keo-bong-da

Tin HOT sáng 13/6: Henry khó hiểu cho Vardy

Henry không hiểu tại sao Vardy trì hoãn đến Arsenal. Huyền thoại người Pháp còn tỏ ra bị sốc khi biết thương vụ trên vẫn chưa thể hoàn tất. Đầu tháng này Vardy được cho là đã trở thành một "Pháo thủ" với phí chuyển nhượng 20 triệu bảng cùng mức lương 120 nghìn bảng/tuần. Tuy nhiên Vardy quyết định sẽ làm rõ tương lai khi cùng đội tuyển Anh kết thúc chiến dịch Euro 2016.

Tin HOT sáng 13/6: Henry khó hiểu cho Vardy - 1

Henry: "Nếu tôi đã 29 tuổi và được Arsenal theo đuổi thì tôi chẳng cần phải cân nhắc"

Ibrahimovic có thể trở thành Cantona. Đó là nhận định của Roy Keane - tiền vệ lừng lẫy một thời của "Quỷ đỏ". Keane tin Ibra vẫn đủ đẳng cấp chơi tại Premier League dù đã 34 tuổi và là "một cầu thủ có cái tôi lớn như Cantona".  Keane nói thêm MU đang rất thiếu mẫu cầu thủ vừa đẳng cấp mà vừa có thể tạo ảnh hưởng về tinh thần như vậy.

Filipe Luis cảnh báo Brazil. Hậu vệ đang chơi cho Atletico nói "Selecao" phải nhìn vào  thảm cảnh bị loại sớm của Uruguay như một "lời cảnh báo". Luis nhấn mạnh Copa America là giải đấu khó lường và chẳng có trận đấu nào là dễ dàng. Brazil sẽ gặp Peru ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng.

Dunga ủng hộ Dani Alves chơi cho Juventus. HLV trưởng của đội tuyển Brazil tin hậu vệ cánh phải 33 tuổi này sẽ thành công ở thành Turin. Sau 8 năm chơi bóng cho Barca, Alves đang cân nhắc tới Ý thi đấu cho nhà ĐKVĐ Serie A. Bên cạnh đó anh còn được nhiều CLB tại Anh và Pháp vẫy gọi.

Ramos không thèm xem lại trận chung kết Champions League. Hậu vệ của Real tiết lộ anh chẳng xem lại bàn mở tỷ số của mình tại San Siro, dù có nhiều cáo buộc nó không hợp lệ vì việt vị. Ramos nhấn mạnh chỉ có trọng tài và HLV mới xem lại còn các cầu thủ chỉ cần "tận hưởng" cảm giác chiến thắng.

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét