keo-bong-da

Man Utd tính dùng sao trẻ để thuyết phục Leicester nhả Kante

Video bàn thắng: Leicester 4-0 Swansea (Vòng 35 Ngoại hạng Anh)

Thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo CLB Leicester ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Pháp N’Golo Kante đã trở thành mục tiêu theo đuổi của rất nhiều những đội bóng lớn, trong đó có cả Man Utd của HLV Van Gaal. Tại Old Trafford, nhà cựu vương nước Anh đang thiếu đi một tiền vệ con thoi có khả năng di chuyển khắp các vị trí trên sân và tham gia phòng ngự từ xa. Bởi vậy, sự bổ sung của Kante là hoàn toàn xứng đáng và Quỷ đỏ đang rất hi vọng vào sự thành công của thương vụ chuyển nhượng này.

Man Utd, Leicester,Kante,N’Golo Kante,HLV Van Gaal,Old Trafford,Andreas Pereira,bầy cáo

M.U tính dùng Pereira như một phần của BHĐ chiêu mộ N’Golo Kante

Tuy nhiên, khó khăn đặt ra là liệu Leicester có chịu nhường lại cho M.U một trong số những tài năng sáng giá nhất của mình. Theo báo giới Anh, Bầy cáo sẵn sàng để Kante ra đi với hai điều kiện là đối tác phải đồng ý mức phí mà họ đưa ra và một lý do khác là Leicester cần có người khỏa lấp chỗ trống mà tiền vệ này để lại.

Được biết, Man Utd đã sẵn sàng để tài năng trẻ Andreas Pereira ra đi theo chiều ngược lại để đổi lấy sự phục vụ của  Kante. Pereira là một gương mặt trẻ triển vọng và đã từng tham dự các ĐT U20 và U23 của Brazil trong thời gian qua. Và đây sẽ là một ‘vật tế thần’ chất lượng mà Bầy cáo rất khó có thể từ chối.

Bên cạnh đó, Leicester cũng sẽ nhận được một khoản tiền vào khoảng 20 triệu bảng Anh từ M.U. Nếu đàm phán thành công, thương vụ chuyển nhượng này sẽ sớm được thực hiện khi TTCN mùa hè 2016 chính thức mở cửa. 

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét