keo-bong-da

Nghi vấn: Vardy sử dụng chất kích thích ở Euro 2016

Vardy ngồi dự bị và không được vào sân ở trận hòa 1-1 trước Nga trong lượt trận đầu tiên. Anh đang cùng các đồng đội ráo riết luyện tập cho trận đấu với xứ Wales vào thứ Năm tới.

Nghi vấn: Vardy sử dụng chất kích thích ở Euro 2016 - 1

Vardy cầm hộp thuốc lá nhai và lon Red Bull

Điều đáng chú ý là tiền đạo 29 tuổi bị chộp cảnh đang cầm một hộp thuốc lá nhai cùng một lon nước tăng lực Red Bull. Vardy chưa bao giờ dương tính với chất kích thích nhưng những thứ anh cầm đều chứa nhiều chất mà Cơ quan phòng chống doping thế giới (WADA) cấm sử dụng trong thi đấu.

Người phát ngôn của FA nhấn mạnh Vardy không hề vi phạm các quy định chống doping, và đội ngũ y tế của tuyển Anh nắm rõ được thói quen của các thành viên trong đội tuyển.

Nguồn tin tại Leicester tiết lộ Vardy có thói quen nhai thứ gì đó cùng kẹo gôm trong các trận đấu. Người đại diện của cầu thủ này không thể bình luận nhưng Michele Verokken, cựu chủ tịch cơ quan chống doping của Vương quốc Anh, đã đưa ra những nghi ngờ.

Trong quá khứ WADA từng cảnh báo những VĐV dùng nicotine thường xuyên. Trong một nghiên cứu tại Lausanne vào năm 2012, chứng minh nicotine giúp người dùng "tăng khả năng nhận thức, giảm căng thẳng và giảm trọng lượng".

Vardy - người đang được Arsenal theo đuổi - từng có tiền sử hút thuốc lá, giống như 2 người đồng đội Rooney và Wilshere.

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét