keo-bong-da

Pep đổ bộ Trung Quốc, chờ hội chiến Mourinho sau 4 năm

HLV Pep Guardiola và các cầu thủ Man City vừa đặt chân xuống Trung Quốc để chuẩn bị tham dự giải giao hữu quốc tế International Champions Cup 2016. Họ sẽ có trận đầu tiên vào thứ Hai tới, đối đầu kình địch cùng thành phố Manchester United.

Pep đổ bộ Trung Quốc, chờ hội chiến Mourinho sau 4 năm - 1

Pep Guardiola cùng các cộng sự đã có mặt tại Trung Quốc

Vincent Kompany, Jesus Navas, Aleksandar Kolarov và Wilfred Bony là những cái tên đáng chú ý nhất góp mặt trong đội hình tới Trung Quốc, bên cạnh họ là những cầu thủ trẻ tiềm năng như Tosin Adarabioyo, Aleix Garcia và James Horsfield.

HLV trưởng Pep Guardiola bước xuống sân bay với dáng vẻ thư thái. Ông sắp có một trận đấu nhiều ý nghĩa khi gặp lại cộng sự kiêm đối thủ cũ Jose Mourinho, người đang dẫn dắt MU và được xem là một trong những vật cản Pep phải vượt qua trong mùa giải tới.

Mối quan hệ giữa Pep và Mourinho đã khởi đầu từ tận thập kỷ 1990 khi họ cùng ở Barcelona, và sau này họ cùng làm HLV trưởng ở La Liga cho Barcelona và Real Madrid. Lần đấu trí gần nhất giữa hai người đã xảy ra từ năm 2012.

Ngoài MU của Jose Mourinho, Pep Guardiola cùng các cầu thủ Man City còn gặp Dortmund của HLV Thomas Tuchel vào ngày 28/7 tới. Dortmund vừa có chiến thắng thuyết phục 4-1 trước MU trong trận đấu đầu tiên của ICC Cup.

Đội hình của Man City hiện vẫn còn vắng mặt nhiều trụ cột do Copa America và Euro. Sergio Aguero, Nicolas Otamendi, Joe Hart, Raheem Sterling, David Silva và Nolito đều đã được cho kéo dài kỳ nghỉ hè và họ sẽ hội quân cùng đội bóng vào một ngày khác.

Pep đổ bộ Trung Quốc, chờ hội chiến Mourinho sau 4 năm - 2

Đội trưởng Vincent Kompany dẫn đầu

Pep đổ bộ Trung Quốc, chờ hội chiến Mourinho sau 4 năm - 3

Guardiola đưa một loạt sao trẻ tới Trung Quốc. Đây là hậu vệ 18 tuổi Tosin Adarabioyo

Pep đổ bộ Trung Quốc, chờ hội chiến Mourinho sau 4 năm - 4

Aleix Garcia năm nay 19 tuổi, gia nhập Man City 1 năm trước từ Villarreal và đá tiền vệ phòng ngự

Pep đổ bộ Trung Quốc, chờ hội chiến Mourinho sau 4 năm - 5

James Horsfield đã được CLB đào tạo từ năm 2002. Tiền vệ 20 tuổi đã ghi bàn vào lưới AS Roma ở International Champons Cup 2015

Đội hình Man City dự International Champions Cup 2016

Thủ môn: Joe Hart, Willy Caballero, Angus Gunn, Billy O'Brien

Hậu vệ: Pablo Zabaleta, Pablo Maffeo, Jason Denayer, Cameron Humphries, Vincent Kompany, Nicolas Otamendi, Tosin Adarabioyo, Angelino, Aleksandar Kolarov, Gael Clichy

Tiền vệ: Fernando, Aleix Garcia, Fernandinho, Fabian Delph, Yaya Toure, Bruno Zuculini, Bersant Celina, James Horsfield, David Silva, Samir Nasri, Manu Garcia, Sinan Bytyqi

Tiền đạo: Brandon Barker, Oleksandr Zinchenko, Raheem Sterling, Nolito, Jesus Navas, Wilfried Bony, Kelechi Iheanacho, Sergio Aguero.

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét