keo-bong-da

Paul Scholes chỉ trích MU vụ mua Pogba, cảnh báo Ibra

MU được cho là đã đạt thỏa thuận mua Pogba với giá 86 triệu bảng (cộng thêm các phụ phí có thể rơi vào khoảng 100 triệu bảng), con số phá kỷ lục thế giới. Fan "Quỷ đỏ" rất háo hức với bản hợp đồng này bởi có tiền vệ người Pháp, Mourinho sẽ đủ tinh binh để xây dựng lại đội chủ sân Old Trafford.

Paul Scholes chỉ trích MU vụ mua Pogba, cảnh báo Ibra - 1

Pogba bị chê quá đắt

Tuy nhiên huyền thoại Paul Scholes lại tỏ ra không mấy hài lòng với cách tiêu tiền kiểu vung tay quá trán của MU. Cựu tiền vệ 41 tuổi tin rằng Pogba chưa thể xứng với cái giá ấy, nếu không muốn nói là điên rồ.

"Tôi từng chơi bóng cùng Pogba một hay hai trận ở đội 1, cậu ấy thực sự là một tài năng. Nhưng thông qua những gì tôi biết, Pogba đã đòi hỏi quá nhiều trong vấn đề tiền lương khi còn chơi cho CLB. Ở độ tuổi đó, những gì cậu ta yêu cầu là quá nhiều cho một cầu thủ không mấy khi được xuất hiện trong đội hình chính", Paul Scholes tiết lộ.

"Tôi đã thấy sự trưởng thành hơn của cậu ấy. Nhưng tôi không nghĩ rằng Pogba có trị giá 86 triệu bảng vào lúc này. Với số tiền đó, bạn có thể mua về một cầu thủ ghi 50 bàn trở lên trong một mùa, như MessiRonaldo chẳng hạn. Pogba không có khả năng đó.”

Dù sao ngày Pogba trở lại Old Trafford cũng cận kề khi mới đây, Juventus đã cập nhật ảnh bìa trên trang Twitter chính thức của câu lạc bộ. Điều đáng nói là trên đó không hề có hình ảnh của Pogba, một trong những trụ cột đáng chú ý nhất của đội bóng thành Turin thời điểm hiện tại.

Paul Scholes chỉ trích MU vụ mua Pogba, cảnh báo Ibra - 2

Scholes cũng nhắc nhở Ibrahimovic về khó khăn phía trước

Nhân đây, Paul Scholes cũng lên tiếng cảnh báo Ibrahimovic: "Cậu ấy là người phù hợp với MU, nhưng đã được chơi trong một đội hình PSG tạo ra rất nhiều cơ hội. Thật dễ dàng để cậu ấy ghi bàn ở giải đấu đó. Đội hình MU không tốt như PSG. Cậu ấy sẽ phải chứng tỏ bản thân nhiều hơn ở Manchester United, hơn những gì đã làm tại PSG".

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét