keo-bong-da

Messi: "Trùm" của những đường chuyền dọn cỗ

Chủ Nhật, ngày 24/07/2016 00:04 AM (GMT+7)

Ngay cả khi cầu thủ đối phương có phương án ngăn chặn Lionel Messi rê dắt và dứt điểm, họ vẫn phải đối mặt với kỹ năng chuyền bóng sắc lẹm của Leo.

Lionel Messi đã ở tuổi 29 và sau rất nhiều năm ở đỉnh cao phong độ trong màu áo Barcelona lẫn đội tuyển Argentina, tất yếu sẽ có lúc Messi không còn quá đáng sợ trong mắt đối thủ nữa.

Messi: "Trùm" của những đường chuyền dọn cỗ - 1

Messi không chỉ đánh bại cầu thủ đối phương bằng rê dắt, anh còn đánh bại đối phương bằng những đường chuyền

Tuy nhiên khi Messi già đi và tốc độ bắt đầu mất dần, anh vẫn sẽ khiến đối phương phải khiếp nhược bởi một mặt khác trong lối chơi của mình: Khả năng chuyền bóng. Các hậu vệ đối phương đôi lúc quá lo lắng vào khả năng dứt điểm hoặc đột phá của Messi mà không kịp phản ứng trước những đường chuyền hết sức sắc bén của Messi để tạo cơ hội cho cho đồng đội ghi bàn.

Lionel Messi được xem là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất không chỉ vì khả năng ghi bàn. Anh xuất sắc gần như trong mọi phương diện, từ chuyền bóng, chạy chỗ đến rê dắt và dứt điểm. 

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét