keo-bong-da

Melbourne Victory - Juventus: Tuyệt phẩm từ giữa sân

Thứ Bảy, ngày 23/07/2016 19:17 PM (GMT+7)

(Melbourne Victory - Juventus, International Champions Cup 2016) Hai đội đã cống hiến một trận đấu khá hay, trong đó có 1 siêu phẩm được thực hiện từ giữa sân.

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Melbourne và Juventus gặp nhau trong trận đấu thuộc khuôn khổ cúp giao hữu ICC (International Champions Cup). Với tâm lý thoải mái, hai đội đã cống hiến một trận đấu khá hấp dẫn với những tình huống ghi bàn được tạo ra.

Melbourne Victory - Juventus: Tuyệt phẩm từ giữa sân - 1

Juventus có trận ra quân không như ý

Dù vậy trong suốt hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi. Sang hiệp 2, khán giả đã được chứng kiến bàn thắng. Mở đầu là một tuyệt phẩm được ghi từ giữa sân do công của Carlos Blanco bên phía Juventus phút 58.

Không nao núng sau bàn thua, chủ nhà Melbourne tiếp tục kiên trì lối chơi của mình và đã có được bàn gỡ ở phút 83. Theo quy định của ICC cup, nếu hòa trong 90 phút, hai đội sẽ phải bước vào loạt đá luân lưu để phân định thắng thua.

Kết quả nhà ĐKVĐ nước Ý đã để thua đối thủ với tỷ số 3-4 và có trận ra quân không như ý.

Kết quả: 1-1

Ghi bàn: Jai Ingham 83' - Carlos Blanco 58' 

Kết quả đá luân lưu: 4-3 nghiêng về Melbourne

Đội hình ra sân:

Melbourne Victory: Lawrence Thomas Daniel Georgievski Nicholas Ansell James Donachie Oliver Bozanic Leigh Broxham Rashid Mahazi Stefan Nigro Besart Berisha Fahid Ben Khalfallah Mitchell Austin

Juventus: 25 Neto 12 Alex Sandro 24 Daniele Rugani Yoan Severin Pol Lirola 11 Hernanes 22 Kwadwo Asamoah Luca Marrone 18 Mario Lemina 21 Paulo Dybala Alberto Cerri

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét