keo-bong-da

Video hot EURO 14/6: Hậu vệ Ý siêu kiến tạo như Pirlo

Video đường kiến tạo siêu đẳng của trung vệ Bonucci cho Giaccherini lập công (Bản quyền VTV):

Đường chuyền của Iniesta cho Pique đánh đầu tung lưới CH Séc ở phút 87 giúp ĐT Tây Ban Nha giành 3 điểm thật đẹp mắt. Thế nhưng cú phất bóng của trung vệ Bonucci từ cự ly 40 mét tới thẳng vị trí của Giaccherini để chân sút này mở tỷ số trước ĐT Bỉ mới xứng là siêu phẩm kiến tạo.

Video hot EURO 14/6: Hậu vệ Ý siêu kiến tạo như Pirlo - 1

Trung vệ Bonucci của ĐT Ý

Nhiều người cứ ngỡ rằng đường chuyền ấy được thực hiện bởi Pirlo, một kiến tạo gia vĩ đại bậc nhất thế giới nhưng không dự giải do tuổi tác và phong độ. Bonucci đã tái hiện đường kiến tạo 'kinh điển' của Pirlo cho Baggio ghi bàn cho Brescia vào lưới Juventus hồi năm 2001.

"Tôi đã luôn cố gắng thực hiện kiểu đường chuyền như vậy, và việc làm điều đó một cách thường xuyên đã dẫn tới độ chính xác được cải thiện. Tôi đã có một số đường chuyền tượng tự tại Juventus, và giờ là cho đội tuyển. Thật may mắn, Giaccherini đã có pha chạm bóng đầu tiên tuyệt vời trước khi thực hiện một bàn thắng tuyệt đẹp”, Bonucci chia sẻ.

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét