keo-bong-da

Đức - Hungary: "Đặc sản" đáng lo

Thời gian gần đây, đội tuyển Đức dường như không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho Euro. Những thất bại liên tiếp trước Anh (26/3) và Slovakia (29/5) khiến người Đức cần hơn bao giờ hết một chiến thắng để nâng cao sĩ khí.

Đức - Hungary: "Đặc sản" đáng lo - 1

Đức thua 2/3 trận giao hữu gần đây

Trận thua 1-3 trước Slovakia trên sân nhà đã là thất bại thứ ba trong 4 trận gần nhất của Đức. Đó là trận đấu mà các nhà ĐKVĐ thế giới chơi thiếu quyết tâm, thiếu gắn kết, dẫn bàn sớm nhưng bị lội ngược dòng chỉ trong vỏn vẹn 11 phút.

Tuy nhiên, một vài trận giao hữu không đủ nói lên rằng người Đức đang suy yếu. Họ vốn nổi tiếng thực dụng xư nay. Chỉ khi bước vào giải đấu chính thức, đối đầu với những đối thủ sừng sỏ, Đức mới thể hiện hết sức mạnh của mình. Chạy đà chậm chạp đã trở thành một “đặc sản” của Die Mannschaft.

Bất chấp các kết quả giao hữu không như ý, Đức vẫn sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2016. Nên nhớ, họ đã từng đè bẹp Italia tới 4-1 hồi cuối tháng 3 vừa qua. Với một đội hình đầy ngôi sao, thậm chí được ước lượng là đội bóng giá trị nhất Euro, điều người Đức thiếu lúc này là một chiến thắng để bồi bổ sĩ khí.

Ở trận thua 1-3 trước Slovakia, HLV Joachim Loew thử nghiệm sơ đồ 3 trung vệ (3-5-2). Trong khi đó, trung vệ trụ cột Hummels và thủ thành Manuel Neuer đều vắng mặt. Trên hàng công, Thomas Mueller rồi Toni Kroos cũng không xuất hiện.

Thất bại trước Slovakia là hệ quả của những thử nghiệm không ngừng từ người Đức. Trong 6 trận gần nhất Đức thử chơi với 3 hậu vệ, họ đã thua tới 4 trận và không trận nào giữ sạch lưới.

Đức - Hungary: "Đặc sản" đáng lo - 2

Đức có khởi đầu chậm chạp trước Euro 2016

Trận đấu với Hungary tới đây trước thềm Euro cũng không loại trừ việc HLV Joachim Loew tiếp tục thử nghiệm đội hình 3 hậu vệ trước khi “gút” lại phom chuẩn cho ĐT tại Euro tới.

Sau khi Reus lỡ hẹn với Euro, các cầu thủ Đức càng có lý do để giữ gìn đôi chân “vàng ngọc”. Họ đương nhiên không muốn mạo hiểm sự an toàn của mình khi cố gắng thể hiện trước mặt HLV nhất là khi bộ khung chính gần như đã được an bài.

Trước một Hungary đang có phong độ cao (4 trận bất bại), nếu không vào trận với tâm lý chơi bóng nghiêm túc, người Đức cũng rất khó giành chiến thắng. Nên nhớ, trong 11 trận gần nhất kể từ tháng 3 năm ngoái tới nay, Hungary mới chỉ thua 1 trận duy nhất.

Dự đoán: 1-0

Đội hình dự kiến:

Đức: Leno – Hector, Rudiger, Boateng, Mustafi – Can, Khedira, Kross – Gotze, Ozil, Muller – Gomez.

Hungary: Kiraly –Kohut, Guzmics, Lang, Kadar – Gera, Nagy – Dzsudzsak, Kleinheiser, Nemeth – Priskin. 

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét