keo-bong-da

Đức - Ba Lan: Khó khăn ngoài dự tính

* Video trận Đức - Ba Lan:

Sau khi đã thắng Ukraine 2-0 ở trận ra quân bảng C Euro 2016, Đức tự tin đối đầu với Ba Lan (đội cũng đã giành 3 điểm với việc đánh bại Bắc Ai-len với tỉ số 1-0 cũng ở trận mở màn). Ở trận này, nhà ĐKVĐ thế giới đón chào sự trở lại của trung vệ Mats Hummels ở đội hình xuất phát thay thế cho Shkodran Mustafi để đá cặp với Jerome Boateng ở trung tâm hàng phòng ngự.

Trên hàng công, Đức vẫn ra sân với những cái tên quen thuộc như Thomas Muller, Mario Gotze, Julian Draxler và Mesut Ozil và trong cả hiệp 1, "Die Mannschaft" đã cố gắng chơi tấn công dồn ép đối thủ nhưng đã không tài nào chọc thủng lưới của Ba Lan trong hiệp 1.

Đầu hiệp 2, cả Đức và Ba Lan đẩy cao đội hình tấn công và họ đều có những tình huống đáng chú ý với việc Milik 2 lần dứt điểm hụt đáng tiếc bên phía "Đại bàng trắng", sau đó Gotze bên phía đối diễn cũng không thành công với cú đá hơi "hiền" về phía khung thành của thủ môn Fabianski.

Đức - Ba Lan: Khó khăn ngoài dự tính - 1

Milik đánh đầu hụt bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đáng tiếc cho Ba Lan vào lưới Đức

Dù sau đó, cả hai đội đều có những sự thay đổi người nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi và kết quả hòa 0-0 được giữ cho đến khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc trận chiến trên sân Stade de France. Đây là trận đấu đầu tiên ở VCK Euro năm nay có tỉ số hòa không bàn thắng diễn ra.

Với việc vừa cầm chân nhau ở Paris, Đức và Ba Lan đều có được 4 điểm sau 2 lượt trận ở bảng C Euro năm nay nhưng Đức xếp trên nhờ hơn về hiệu số bàn thắng - thua (+2 so với +1), đứng thứ 3 bảng này đang là Bắc Ai-len (3 điểm) và xếp bét bảng đang là Ukraine (0 điểm).

Chung cuộc: Đức 0-0 Ba Lan

Đội hình xuất phát:

Đức: 1 Neuer (đội trưởng) 3 Hector 4 Höwedes 5 Hummels 6 Khedira 8 Özil 11 Draxler 13 Müller 17 Boateng 18 Kroos 19 Götze

Ba Lan: 22 Fabiański 2 Pazdan 3 Jędrzejczyk 5 Mączyński 7 Milik 9 Lewandowski (đội trưởng) 10 Krychowiak 11 Grosicki 15 Glik 16 Błaszczykowski 20 Piszczek

Thông số trận đấu:

Đức

Thông số

Ba Lan

16(3)

Sút khung thành

7(0)

14

Phạm lỗi

9

8

Phạt góc

2

2

Việt vị

3

69%

Thời gian kiểm soát bóng

31%

3

Thẻ vàng

3

0

Thẻ đỏ

0

0

Cứu thua

3

* Bản quyền thuộc VTV

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét