keo-bong-da

TRỰC TIẾP Việt Nam - Singapore: Cần có sự thay đổi

TRẬN ĐẤU HOT

06/06

15:30

Myanmar

Myanmar

Hong Kong

Hong Kong

06/06

18:30

Vietnam

Vietnam

Singapore

Singapore

07/06

01:45

Italy

Italy

Finland

Finland

08/06

01:45

Spain

Spain

Georgia

Georgia

05/06
FT
Sweden

Sweden

Wales

Wales

ĐT Việt Nam Singapore
viet nam singapore - 1 0-0 Viet Nam vs Singapore - 2
ĐT Việt Nam Nguyên Mạnh, Ngọc Thịnh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Vinh (đội trưởng), Văn Quyết, Thành Lương, Đình Đồng, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Văn Toàn
Singapore Sunny, Bin Khaizan, Mohana, Quak Jun Yi Gabriel, Sujad, Bin Ramli, Nazari, Harun (đội trưởng), Bin Yacos, Baharudin, Bin Sairudin
HOT: 47

CƠ HỘI! KHÔNG VÀO! Thành Lương có pha xoay xở rồi treo bóng khá hay từ cánh trái cho Văn Toàn khống chế rồi dứt điểm rất nhanh. Tiếc là bóng đi thiếu chính xác.


Xem video
1

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU! ĐT Singapore giao bóng.

Đội bóng áo đỏ triển khai tấn công biên bên cánh trái. Đình Đồng đã có tình huống cản phá khá nhanh. Singapore đã không tận dụng được quả đá phạt góc họ được hưởng bên cánh phải sau đó.


Xem video
4

SÚT XA!!! KHÔNG ĐƯỢC! Cú dứt điểm ngoài vòng 16m50 của Tuấn Anh đã đưa bóng đi quá bổng.

truc tiep viet nam vs singapore - 3

Công Vinh được hàng thủ Singapore chăm sóc khá kĩ từ đầu trận


Xem video
6

NGUY HIỂM! KHÔNG VÀO! Bóng được "rót thẳng" vào vòng cấm cho Bin Khaizan bật cao đánh đầu nhưng may cho Việt Nam là bóng đi không trúng đích.


Xem video
8

Pha phạm lỗi của Harun với Tuấn Anh giữa sân đã khiến đội trưởng của Singapore phải nhận thẻ vàng đầu tiên của trận chung kết.


Xem video
13

Đường chuyền bổng quá sâu của Ngọc Thịnh đã khiến cho bóng nằm gọn trong tay thủ môn Abdulla Sunny bên phía Singapore.

trực tiếp việt nam vs singapore - 4

viet nam gap singapore - 5

Thành Lương nỗ lực đột phá giữa vòng vây của ĐT Singapore


Xem video
15

CƠ HỘI! KHÔNG ĐƯỢC! Đường chuyền dài khá hay của Xuân Trường nhưng tiếc rằng Công Vinh đã không thể dứt điểm.

Ngay sau đó, ĐT Việt Nam đã có thêm một tình huống gây sóng gió cho đối thủ nhưng lần này Tuấn Anh đã không thể thắng trong pha tranh chấp với cầu thủ số 5 của Singapore.


Xem video
20

Quak Jun Yi Gabriel đã bị thổi phạt bên cánh phải trong nỗ lực tấn công về phía khung thành của ĐT Việt Nam.

truc tiep vn vs singapore - 6

Singapore đang chơi phòng ngự phản công khi gặp Việt Nam


Xem video
22

Thành Lương có pha ngoặt bóng rồi tạt vào cho Văn Quyết nhưng cầu thủ của Hà Nội T&T đã xử lý không thành công trước vòng vây của hậu vệ đội bóng áo đỏ.


Xem video
23

Văn Quyết nhả bóng để Công Vinh ở tuyến hai băng lên dứt điểm nhưng cú đá của đội trưởng ĐT Việt Nam lại đi không như ý muốn của anh.


Xem video
27

Nazan đã phải nhận thẻ vàng vì lỗi cản người không bóng với Thành Lương bên góc trái khung thành của đội Singapore.


Xem video
28

KHÔNG VÀO! Văn Quyết đá phạt bên cánh trái đưa bóng thẳng về phía khung thành của thủ môn Sunny khiến "người gác đền" của Singapore vất vả đấm bóng cản phá. Bóng đến tầm dứt điểm của Thành Lương, nhưng tiếc là cầu thủ này đã đá bóng chạm chân một hậu vệ đội bạn.


Xem video
33

Bin Sairudin đã phạm lỗi với Xuân Trường bên cánh phải. ĐT Việt Nam được hưởng một quả đá phạt. Người dứt điểm là Lê Công Vinh nhưng bóng đi hơi cao so với khung thành của Singapore.


Xem video
36

NGUY HIỂM! KHÔNG VÀO! Thành Lương treo bóng từ cánh phải sau quả đá phạt mà ĐT Việt Nam được hưởng. Bóng đến tầm dứt điểm của Văn Quyết nhưng tiếc là cầu thủ này không thể đá bóng trúng đích.


Xem video
39

Ngọc Thịnh có tình huống cản phá chính xác sau quả đá phạt bên cánh phải của một cầu thủ Singapore.


Xem video
45

Văn Toàn phạm lỗi với Sairudin ở vị trí khá nhạy cảm bên cánh trái. Chính cầu thủ mang áo số 25 bất ngờ chuyền bóng để Quak Jun Yi dứt điểm chân trái nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.


Xem video
45+2

HẾT HIỆP 1! Hai đội vẫn đang hòa nhau 0-0 và sẽ phải nỗ lực hơn trong hiệp 2.

TRỰC TIẾP Việt Nam - Singapore: Tiếp tục nỗ lực - 7

Công Phượng ngồi trên khán đài cổ vũ cho các đồng đội ở ĐT Việt Nam

46

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!! ĐT Việt Nam giao bóng.

47

CƠ HỘI! KHÔNG VÀO! Thành Lương có pha xoay xở rồi treo bóng khá hay từ cánh trái cho Văn Toàn khống chế rồi dứt điểm rất nhanh. Tiếc là bóng đi thiếu chính xác.


Xem video

Một số hình ảnh cầu thủ và cổ động viên trước trận:

TRỰC TIẾP Việt Nam - Singapore: Tiếp tục nỗ lực - 8

Việt Nam và Singapore sẽ quyết đấu để giành chức vô địch giải Tứ hùng ở Myanmar

TRỰC TIẾP Việt Nam - Singapore: Tiếp tục nỗ lực - 9

Các CĐV Việt Nam "tiếp lửa" cho thầy trò Hữu Thắng từ trên khán đài sân Thuwunna (Myanmar)

TRỰC TIẾP Việt Nam - Singapore: Tiếp tục nỗ lực - 10

TRỰC TIẾP Việt Nam - Singapore: Tiếp tục nỗ lực - 11

Cầu thủ ĐT Việt Nam khởi động khá kỹ trước trận chung kết

TRỰC TIẾP Việt Nam - Singapore: Tiếp tục nỗ lực - 12

Bên phía ĐT Singapore, đội bóng đến từ đảo quốc sư tử cũng đã sẵn sàng cho trận quyết định

Công Phượng và Tuấn Anh vội sang Nhật, có thể không thể đá hết trận chung kết

Có thể, ngay sau khi hiệp một trận đấu giữa Việt Nam và Singapore, bộ đôi Công Phượng và Tuấn Anh sẽ rời đội để ra sân bay làm thủ tục đi Nhật Bản. Chuyến bay của Công Phượng và Tuấn Anh cất cánh từ Yangon khoảng 22h00 (giờ Myanmar). Hiện Công Phượng và Tuấn Anh đã mang theo hành lý ra sân Thuwunna cùng ĐT Việt Nam để tối nay kịp ra sân bay đúng giờ.

Xuân Trường cũng sẽ sang Hàn Quốc ngay sau khi trận chung kết giải Tứ hùng giữa Việt Nam và Singapore kết thúc. Tiền vệ này sẽ bay chuyến lúc 23h15 (giờ Myanmar).

Myanmar đoạt huy chương đồng 

Ở trận tranh hạng ba giải tứ hùng Myanmar, chủ nhà Myanmar dễ dàng đánh bại Hong Kong (Trung Quốc) với tỉ số 3-0 để giành tấm huy chương đồng. 

Công Vinh tiết lộ thời gian giải nghệ

Trước thềm trận chung kết giải Tứ hùng ở Myanmar năm 2016, tiền đạo Công Vinh đã trả lời phóng viên Matt Roebuck của tờ Myanmar Times. Trong đó, anh đã chia sẻ:

"Tôi nghĩ được chơi cho ĐTQG là mong muốn của bất kỳ cầu thủ nào. Nhưng đôi khi mọi thứ thật không dễ dàng, có người nghĩ rằng tôi chơi hay, nhưng cũng nhiều người nói rằng tôi không phải cầu thủ giỏi, dù vậy tôi không quan tâm. Bây giờ tôi vẫn ở đây, là đội trưởng ĐTQG, cùng thi đấu với HLV, với những đồng đội mới còn rất trẻ mới lần đầu lên tuyển. Tôi nghĩ tôi là một phần của bóng đá Việt Nam. Nhưng năm nay là lần cuối cùng tôi khoác áo ĐTQG, bởi vào năm sau tôi sẽ giải nghệ. Tôi không muốn thi đấu nữa. AFF Cup 2016 là kỳ cuối cùng tôi tham dự”.

TRỰC TIẾP Việt Nam - Singapore: Tiếp tục nỗ lực - 13

Công Vinh là tiền đạo kỳ cựu của ĐT Việt Nam

Tiền đạo 31 tuổi cũng tâm sự, anh sẽ khóc khi rời xa bóng đá: “Tôi rất yêu bóng đá, yêu rất nhiều. Và tôi nghĩ sau khi giải nghệ tôi sẽ rất nhớ bóng đá, chắc là tôi sẽ khóc. Hiện tại, tôi muốn chơi với tất cả khả năng có thể. Tôi muốn thi đấu, muốn mạnh mẽ hơn và có thể chạy hàng ngày, tập luyện hàng ngày, bởi tôi yêu những trận đấu và rất yêu bóng đá”.

Công Vinh đã có 12 năm khoác áo ĐTQG kể từ Tiger Cup 2004 (tiền thân AFF Cup). Anh đã có 74 trận đấu, ghi được 45 bàn thắng cho ĐT Việt Nam tính đến trước trận chung kết Aya Bank Cup 2016. Công Vinh đã vượt qua mốc 73 trận của Minh Phương và dẫn đầu danh sách chân sút xuất sắc mọi thời đại của ĐT Việt Nam, bỏ xa người xếp thứ 2 là cựu tiền đạo Lê Huỳnh Đức (28 bàn).

HLV Hữu Thắng đánh giá cao Singapore

HLV Hữu Thắng cùng các học trò đã dự khán hết hiệp một trận đấu giữa Myanmar và Singapore nên chắc chắn Công Vinh cùng đồng đội hiểu được phần nào sức mạnh của đối thủ. Nói về đối thủ của ĐT Việt Nam, ông Thắng hết sức thận trọng: “Chơi với một đội bóng giàu sức chiến đấu và phòng ngự phản công hay như Singapore, các cầu thủ Việt Nam cần phải tập trung tối đa. Nhưng dù thế nào, ĐT Việt Nam vẫn sẽ chơi tấn công, cống hiến một trận cầu đẹp mắt.”

Tình hình lực lượng

Về tình hình lực lượng ĐT Việt Nam, Công Phượng có thể tiếp tục vắng mặt do chấn thương chưa hoàn toàn bình phục. Sự vắng mặt của Công Phượng mang đến nhiều tiếc nuối cho đông đảo người hâm mộ tiền đạo của Mito Hollyhock. Nhưng trong tay HLV Hữu Thắng đang có nhiều lựa chọn chơi tốt trên hàng công như Công Vinh, Văn Quyết và cả Văn Toàn.

HLV Hữu Thắng cho biết chắc chắn ông sẽ có những điều chỉnh về nhân sự so với trận gặp Hong Kong (TQ), một phần do một số cầu thủ chơi chưa đúng phong độ và còn tránh bị đối thủ Singapore bắt bài. Theo đó, có thể Văn Toàn sẽ thay thế vai trò tiền vệ cánh phải của Thanh Trung.

Phóng sự về tình hình của ĐT Việt Nam trước trận gặp Singapore (bản quyền clip thuộc VTV):

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét