keo-bong-da

Tới đội hạng 4 Đức, Ibrahimovic sẽ được làm… vua

Zlatan Ibrahimovic đang là cầu thủ tự do nổi tiếng nhất trên thị trường chuyển nhượng hè 2016 và anh được nhiều đội bóng quan tâm kể từ lúc hết hợp đồng với Paris Saint-Germain. Báo giới đưa tin một số CLB như MUPremier League hay Los Angeles Galaxy ở giải nhà nghề Mỹ đã đánh tiếng mời Ibra gia nhập.

Tới đội hạng 4 Đức, Ibrahimovic sẽ được làm… vua - 1

Zlatan Ibrahimovic

Nhưng mới đây có một đội bóng nhỏ bé vô danh đã không những dám mời Ibrahimovic đến thi đấu, mà còn kèm theo một đề nghị rất nực cười theo kiểu trào phúng.

CLB Rot-Weiss Oberhausen đang thi đấu ở giải hạng 4 của Đức mới đây đã đề nghị một bản hợp đồng tới cho Ibrahimovic. Mặc dù không giàu có để có tiền chi trả mức lương “trên trời” mà Ibra có thể đòi hỏi, nhưng bù lại CLB này mang đến một số điều khoản khá hấp dẫn đến mức… kỳ quặc trong hợp đồng.

Điều khoản đầu tiên là Ibrahimovic sẽ được trao chìa khóa để trở thành Công dân danh dự của thành phố Oberhausen, thành phố có khoảng hơn 200.000 dân. Ibrahimovic sẽ được tùy ý sử dụng Ebertbad, một tòa nhà lớn chuyên dùng để tổ chức các buổi hòa nhạc, các buổi diễn kịch lẫn các hoạt động văn hóa khác. Thậm chí CLB còn đồng ý cho phép Ibrahimovic được cho… ngập nước tòa nhà nếu anh muốn bơi mùa hè.

Nhưng đó vẫn chưa phải điều khoản đặc biệt nhất. CLB Oberhausen tuyên bố nếu Ibrahimovic gia nhập đội bóng, thành phố Oberhausen sẽ lập tức thiết lập một nền quân chủ mới và Zlatan Ibrahimovic sẽ được phong làm Vua. Với quyền lực của mình, Ibrahimovic sẽ được “thu thuế” từ tiền doanh thu của công ty cung cấp điện Ewo hoạt động trong thành phố.

Không chỉ vậy, CLB Oberhausen sẽ đổi tên một góc khán đài SVĐ sang tên của Ibrahimovic, chuyển từ bán xúc xích Đức sang dăm-bông Thụy Điển, và hãng bia địa phương “KonigPilsener” sẽ được đổi tên thành “IbrahimovicPilsener”.

Đây không phải là một bản hợp đồng thông thường dành cho một cầu thủ bóng đá, nhưng chắc chắn sẽ thỏa mãn được nhu cầu thể hiện cái tôi quyền lực và kiểm soát của Zlatan Ibrahimovic.

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét