keo-bong-da

Tin nhanh Euro 13/6: Modric đi vào lịch sử

Modric đi vào lịch sử: Croatia đã có trận ra quân tại Euro 2016 bằng chiến thắng 1-0 trước đối thủ khó chơi Thổ Nhĩ Kỳ nhờ cú sút xa đẹp mắt của Modric vào cuối hiệp 1.

Tin nhanh Euro 13/6: Modric đi vào lịch sử - 1

Modric lập siêu phẩm vào lưới Thổ Nhĩ Kỳ

Đặc biệt, với pha lập công này, tiền vệ ngôi sao đang chơi cho Real đã đi vào lịch sử bóng đá Croatia với tư cách người đầu tiên ghi bàn ở 2 kì Euro khác nhau. 8 năm trước, Modric cũng là người ghi bàn thắng đầu tiên cho Croatia vào lưới đội tuyển Áo.

Video Croatia 1-0 Thổ Nhĩ Kỳ (bản quyền clip thuộc VTV)

Turan xin lỗi sau trận thua của Thổ Nhĩ Kỳ: Đội trưởng của ĐT Thổ Nhĩ Kỳ đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ quê nhà sau trận thua tối thiểu trước Croatia.

“Trước tiên, tôi muốn xin lỗi vì màn trình diễn kém cỏi của mình ngày hôm nay. Tôi nghĩ, tôi đã chơi không tốt và ảnh hưởng đến toàn đội. Các đồng đội của tôi đã cố gắng hết sức để tìm kiếm bàn gỡ hòa, nhưng điều đó đã không xảy ra. Còn đối thủ của chúng tôi, Croatia là một đội bóng tuyệt vời”.

Hazard muốn ghi điểm trước Conte: Tiền vệ ngôi sao của ĐT Bỉ - Eden Hazard cho biết, anh đang rất háo hức được ra sân tại Euro để chứng minh năng lực cho HLV mới của Chelsea, Conte, sau một mùa giải kém cỏi tại nước Anh.

“Tôi không thể chờ đợi được nữa, tôi muốn ra sân ngay hôm nay. Tôi hi vọng mình sẽ chơi tốt để HLV tương lai của mình (Conte) thấy được tôi có thể làm được những gì cho ông ấy”.

Đêm nay, ĐT Bỉ của Hazard sẽ xuất trận gặp Italia (2h, 14/6).

Ramos bênh vực De Gea: Trung vệ Ramos khẳng định, vụ bê bối tình dục của thủ thành De Gea sẽ không khiến anh bị “hắt hủi” ở ĐT Tây Ban Nha.

“Chúng tôi sẽ không nói thêm điều gì về việc đó. Mọi thứ sẽ không thay đổi bởi chúng tôi là một tập thể và cần sự hỗ trợ của nhau. Chúng tôi ở đây với mục tiêu giúp Tây Ban Nha giành chiến thắng, đó mới là điều quan trọng”.

“Đức và Italia sao chép thành công của Tây Ban Nha”. Đó là lời khẳng định của tiền vệ Fabregas bên phía ĐT Tây Ban Nha.

Theo Cesc, lối chơi của Tây Ban Nha đã ảnh hưởng lớn đến tư duy bóng đá của người Đức và Italia sau những thành công từ Euro 2008. Chính vì thế, Đức và Italia đã cố gắng sao chép công thức chiến thắng của Tây Ban Nha.

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét