keo-bong-da

Tin nhanh EURO 12/6: Fan ủng hộ loại De Gea

Fan ủng hộ loại De Gea

Như đã biết, thủ thành của TBN và CLB MU mới dính vào nghi án mua dâm hai “gái bán hoa” tuổi vị thành niên. Ngay sau khi biết tin này, các CĐV của đội tuyển xứ bò tót tỏ ra rất tức giận. Theo cuộc khảo sát mới trên tờ Marca, có tới 54% số fan hâm mộ không muốn De Gea là người bắt chính cho ĐT TBN ở Euro năm nay.

Tin nhanh EURO 12/6: Fan ủng hộ loại De Gea - 1

De Gea và Casillas

Hiện vấn đề thủ môn vẫn đang là một dấu hỏi lớn cho HLV Del Bosque khi ông vẫn chưa thể ra quyết định De Gea hay Casillas là người bắt chính. Trước khi vụ scandal nổ ra, thủ thành của MU đã được tới 72% số độc giả tờ Marca ủng hộ là người thay thế Casillas bắt chinh ở Euro này.

Tiền đạo ĐT Bồ Đào Nha tự tin giành "Chiếc giày vàng Euro"

Eder, chân sút của ĐT Bồ Đào Nha mới đây tuyên bố anh hoàn toàn đủ khả năng vượt qua những chân sút sừng sỏ nhất để giành danh hiệu vua phá lưới Euro năm nay. "Giải đấu này có những cầu thủ xuất sắc nhất. Đó là Ronaldo, Lewandowski, và 1 vài cái tên khác nữa. Nhưng tôi mới là người sẽ ghi nhiều bàn nhất." Eder cho biết trước báo giới với nụ cười nửa đùa nửa thật.

Lộ ảnh khách sạn nơi De Gea "mây mưa" cùng "gái bán hoa"

Tờ The Sun mới đây cho đăng tải 1 vài tấm hình được cho là khách sạn nơi De Gea đã tổ chức bữa tiệc thác loạn với gái bán dâm. Đây là một khách sạn 5 sao ở thủ đô Madrid và có giá phòng lên tới 750 bảng/đêm.

Tin nhanh EURO 12/6: Fan ủng hộ loại De Gea - 2

Tin nhanh EURO 12/6: Fan ủng hộ loại De Gea - 3

Tin nhanh EURO 12/6: Fan ủng hộ loại De Gea - 4

Tin nhanh EURO 12/6: Fan ủng hộ loại De Gea - 5

Cận cảnh khách sạn nơi De Gea "truy hoan"

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét