keo-bong-da

Tin HOT sáng 6/6: De Gea sẽ ở lại MU

De Gea ở lại MU. Theo AS, Real nhất quyết không chịu bỏ ra tận 39 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của De Gea. Điều đó có nghĩa thủ thành người Tây Ban Nha vẫn sẽ ở lại sân Old Trafford trong mùa giải tới. AS còn cho biết Real chẳng có liên hệ nào với người đại diện của De Gea.

Tin HOT sáng 6/6: De Gea sẽ ở lại MU - 1

Theo AS, Real không hề liên hệ với De Gea

Rooney ca ngợi tuyển Anh. Tiền đạo của MU nhận định đây chính là "Tam Sư" mạnh nhất mà anh từng chơi cùng. Rooney tin đội tuyển của xứ sương mù có thể tiến xa thậm chí vô địch ở Euro 2016

Bale trở lại, xứ Wales vẫn thua đậm Thụy Điển của Ibrahimovic. Ở trận giao hữu cuối cùng trước khi lên đường tới Pháp, xứ Wales đã có sự phục vụ của đội trưởng Bale. Tuy nhiên siêu sao đang chơi cho Real chỉ vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 64, sau khi chứng kiến đội tuyển của mình bị thua 0-2. Dù có Bale nhưng xứ Wales không những rút ngắn cách biệt mà còn phải chịu thua chung cuộc 0-3.

Swansea có chủ mới. Đội bóng đang chơi ở Premier League đã thuộc về 2 ông chủ người Mỹ là Jason Levien và Steve Kaplan. Họ bỏ ra số tiền lên đến 100 triệu bảng và thâu tóm số cổ phẩn cần thiết để làm chủ Swansea.  

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét