keo-bong-da

Sốc: De Gea có thể lỡ Euro vì cáo buộc lạm dụng tình dục

Cụ thể, theo một nhân chứng đang được cảnh sát Tây Ban Nha bảo vệ trong việc điều tra đường dây bán dâm do Ignacio Allende Fernández, người đã bị bắt giữ hồi tháng 4 cầm đầu. Hiện tên này bị truy tố các tội danh hoạt động mại dâm, lợi dụng tình dục trẻ vị thành niên, rửa tiền và trốn thuế.

Đáng chú ý, vụ án này lại dính líu đến hai cầu thủ nổi tiếng người Tây Ban Nha, đó là David De Gea và Iker Muniain. 

Sốc: De Gea có thể lỡ Euro vì cáo buộc lạm dụng tình dục - 1

De Gea và Muniain bị cáo buộc tham gia vào một đường dây lạm dụng tình dục

Theo Eldiario.es, De Gea và Muniain thực ra đã vướng vào vụ án xét xử ông trùm sách báo khiêu dâm Ignacio Allende Fernandez, vốn vẫn được gọi một cách quen thuộc là Torbe.

Theo tiết lộ của nhân chứng đang được bảo vệ, cô và một người bạn bị Torbe buộc phải “đi khách” tại một khách sạn 5 sao ở Madrid vào năm 2012.

Hai cô gái này đã có hành động kháng cự lại 2 kẻ mua dâm và bị chúng đánh đập dã man do không được thỏa mãn dục tính. Một trong hai cầu thủ có hành vi "bạo dâm" này là Iker Muniain (hiện đang chơi cho Athletic Bilbao), người còn lại là một cầu thủ Tây Ban Nha khác, lúc đó đang tập trung tại đội U21 Tây Ban Nha. Cô gái là nhân chứng và cũng là nạn nhân của scandal tình dục chấn động này cũng khai cuộc gặp gỡ đó được dàn xếp giữa De Gea và Torbe.

Nguồn tin của Eldiario.es cho biết các nhà điều tra đánh giá nguồn tin của cô gái này là "rất đáng tin cậy" và loại bỏ khả năng cô này khai báo vì động cơ tiền bạc. 

Cô gái này cũng khẳng định Torbe đã đưa cô tới một khách sạn giấu tên, nơi cô gặp gỡ các cầu thủ trong đó có Muniain và một người phụ nữ khác, và được ra lệnh "làm bất cứ gì mà họ muốn" trước khi bị cảnh báo giữ kín miệng về những gì đã xảy ra.

Sốc: De Gea có thể lỡ Euro vì cáo buộc lạm dụng tình dục - 2

Những tài liệu pháp lý được tờ Marca vừa công bố nêu rõ Iker Muniain và David De Gea có tham gia trực tiếp vào đường dây liên quan đến gái mại dâm của "ông trùm" Torbe

Báo cáo từ điều tra của cảnh sát (có tên TP3) cho hay: "Sau khi để cô gái làm nhân chứng trong phòng với một cô gái khác, vốn ở tuổi vị thành niên, Torbe đã bảo cô hãy ở đây với các cầu thủ và phải làm mọi thứ mà họ muốn để được trả tiền. Hai cô sau đó đã bị xâm hại tình dục bởi các cầu thủ, bởi nếu từ chối, họ sẽ bị đánh".

"Sau khi các cầu thủ thỏa mãn nhu cầu, họ đã đe dọa các cô gái nên những gì đã xảy ra trong phòng không bao giờ được đưa ra ánh sáng. Nhưng sau đó cả hai cô đều không nhận được bất cứ đồng nào bởi tiền đã bị Torbe giữ hết".

Thông tin vụ scandal tình dục bị khui ra này thực sự là một cú sốc lớn với người hâm mộ bóng đá, đặc biệt là ở trường hợp của David De Gea, người ghi điểm nhiều năm qua với màn trình diễn chói sáng trong khung gỗ và cuộc sống êm đẹp ngoài sân cỏ. Hơn nữa, De Gea lại đang tập trung cùng đội tuyển Tây Ban Nha tham dự Euro 2016.

Chưa hết, một nguồn tin khác cho hay, người tham gia cuộc truy hoan với Muniain không phải là David De Gea mà là Isco - tiền vệ hiện đang chơi cho Real Madrid. Thủ thành số 1 của MU chỉ tham gia với tư cách người liên lạc.

Eldiario.es còn tiết lộ sau khi sự việc xảy ra, cô gái đã gửi tin nhắn WhatsApp tới De Gea để tìm hiểu hai cầu thủ kia là ai, và được thủ thành hiện đang đầu quân cho MU cho biết một người đang đá cho Athletic Bilbao. Các nhà điều tra được cho là đã sao chép những tin nhắn WhatsApp được trao đổi giữa họ. 

Với việc dính líu vào vụ bê bối tình dục này ngay trước thời khi VCK Euro năm nay chỉ còn tính bằng giờ sẽ khởi tranh, De Gea đứng trước nguy cơ lớn bị trục xuất về nước để phục vụ điều tra và đương nhiên, anh sẽ không còn khả năng tranh chấp suất bắt chính trong khung gỗ của nhà ĐKVĐ Euro, ĐT Tây Ban Nha với Iker Casillas ở Pháp năm nay.

Tương lai của De Gea có thể sẽ rất u tối sau vụ việc đáng tiếc này giống như trường hợp Karim Benzema không được gọi vào ĐT Pháp dự Euro năm nay vì liên quan đến cáo buộc tham gia tống tiền người đồng đội Mathiew Valbuena cũng vì một scandal tình dục khác cách đây không lâu.

Hiện cảnh sát lẫn các cơ quan điều tra đều chưa triệu tập De Gea lẫn Muniain. Eldiario.es trích dẫn lời người đại diện của Muniain: "Chúng tôi chưa biết gì về việc này. Chưa có ai ở cơ quan cảnh sát hay Tòa án liên lạc với chúng tôi". Trong khi đó, người phát ngôn chính thức của De Gea được cho là đã từ chối đưa ra bình luận.

Theo tờ Daily Mail, De Gea hiện vẫn đang ở Pháp cùng ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị dự VCK Euro 2016. Thủ thành 25 tuổi sinh ra ở Madrid này đã hẹn hò với cô bạn gái là ca sĩ Edurne Garcia được gần 6 năm nay.

Edurne Garcia đã đại diện cho Tây Ban Nha thi tài ở cuộc thi tiếng hát nổi tiếng nhất châu Âu Eurovision Song Contest năm ngoái nhưng kết thúc ở vị trí thứ 21 với 15 điểm. Cô hiện sống ở Tây Ban Nha nhưng được cho là đến Manchester (Anh) thăm bạn trai De Gea một lần mỗi tuần hoặc họ gặp nhau ở quê hương của họ.

Náo loạn tương lai De Gea

Một số báo Tây Ban Nha cho rằng David De Gea đã bị đuổi khỏi đội tuyển Tây Ban Nha. Tuy nhiên, theo nhà báo chuyên về bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague, De Gea hiện vẫn tập trung cùng các đồng đội chuẩn bị cho EURO 2016:

 "De Gea không bị gửi về nhà. Anh ấy vẫn đang ở khách sạn với đội tuyển. Tòa án đang tiến hành điều tra và De Gea vẫn vô tội cho tới khi có phán quyết".

Sốc: De Gea có thể lỡ Euro vì cáo buộc lạm dụng tình dục - 3

De Gea đã tự "mua dây buộc mình" 

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét