keo-bong-da

Ngọt ngào cầu hôn xuyên biên giới dưới chân tháp Eiffel

Bóng đá đặc biệt hơn tất thảy các môn thể thao khác là nó tạo ra được những khoảnh khắc bất tử. Euro 2016 đã được chứng kiến một sự kiện như vậy, ngay dưới chân tháp Eiffel và trong lòng thành phố của tình yêu Paris.

Ngọt ngào cầu hôn xuyên biên giới dưới chân tháp Eiffel - 1

Cặp đôi vỡ òa hạnh phúc

Một chàng trai xứ Wales có tên Darren Crandon đã lựa chọn thời điểm trước trận đấu của đội nhà với Slovakia để thực hiện quyết định lớn nhất đời mình. Trước sự chứng kiến của hàng ngàn người hâm mộ khác, Darren không ngần ngại quỳ gối, trao cho người bạn gái Emma White chiếc nhẫn cùng lời cầu hôn ngọt ngào.

Emma White không giấu được nỗi xúc động. Cô được đám đông quây kín, họ phấn khích trước hành động lãng mạn của chàng trai và cùng nhau trợ giúp. Những tiếng hô vang “Yes, yes” (nhận lời đi) không ngừng vang lên và tất nhiên cô nàng người Anh đã gật đầu trong niềm hạnh phúc trào dâng.

Bóng đá không biên giới và tình yêu cũng vậy. Tại Euro 2016, xứ Wales và Anh nằm cùng bảng và sẽ trực tiếp đối đầu nhau lượt tới. Thế nhưng, bất chấp không khí căng thẳng, thậm chí là thù địch mà Gareth Bale cố gắng tạo ra, Darren và Emma vẫn đến với nhau và sẽ bắt đầu một cuộc sống mới.

“Đây là ngày đẹp nhất cuộc đời tôi, chắc chắn là như vậy rồi. Không khí rất tuyệt vời, rất nhiều tiếng cười nói và chúc mừng hạnh phúc. Ở đây khác hẳn với Marseille nơi đặc quánh bạo lực và thù hận. Chúng tôi cùng nhau thưởng thức bóng đá trong hòa bình”, Darren Crandon chia sẻ.

Xem clip màn cầu hôn ngọt ngào dưới chân tháp Eiffel:

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét