keo-bong-da

Ibra mua nhà ở Manchester, Mourinho muốn Bale về MU

Zlatan Ibrahimovic vừa hoàn tất bước 4 của một vụ chuyển nhượng: Mua nhà. Trong một vụ chuyển nhượng bóng đá, vấn đề mua & bán nhà luôn là một dấu hiệu khá rõ ràng điểm đến của một cầu thủ.

Ibra mua nhà ở Manchester, Mourinho muốn Bale về MU - 1

Zlatan Ibrahimovic gần như chắc chắn sẽ là người của MU

Hãng bất động sản Proto Group mới đây tiết lộ Ibrahimovic đã mua một căn nhà tại Manchester. Hãng này công bố trên website đoạn thông tin sau:

“Chúng tôi có thể khẳng định rằng chúng tôi đã tìm được một ngôi nhà mới ở Manchester cho Ibrahimovic, căn cứ theo yêu cầu từ một CLB bóng đá. Ban đầu chúng tôi gặp khó khăn do Manchester không phải Paris hay Milan, và Zlatan không hiểu sự khác biệt trong phong cách kiến trúc của mỗi nơi, nhưng anh ấy buộc phải đồng ý chuyển tới một biệt thự tuyệt vời có bể bơi và một khu vườn lớn”.

Dòng thông tin này có lẽ là đủ để “đặt gạch” khả năng Ibra gia nhập MU. Kể từ lúc Jose Mourinho được bổ nhiệm làm HLV trưởng của MU, tiền đạo người Thụy Điển đã luôn được liên hệ với ông thầy cũ của anh hồi còn ở Inter Milan.

Ibrahimovic đã có ý lảng tránh, thậm chí trêu cợt cánh phóng viên mỗi khi được hỏi về chủ đề gia nhập MU, tuy nhiên theo Sky Sports thì anh đã ký vào hợp đồng 1 năm với CLB và vụ chuyển nhượng chắc chắn sẽ được thực hiện.

Mourinho muốn cả Gareth Bale?

Tờ Sport (TBN) mới đây tiết lộ Jose Mourinho có thể sẽ chi đậm để lôi kéo một số cầu thủ Real Madrid gia nhập MU. Trong số các mục tiêu của Mourinho thì nổi bật nhất là Gareth Bale và Alvaro Morata, bên cạnh đó Mourinho còn muốn sở hữu Raphael Varane.

MU được cho là đã duyệt chi ngân sách chuyển nhượng 250 triệu euro cho Mourinho và số tiền đó đủ để tậu Bale cùng 2 cầu thủ Real kia. Bale là một mục tiêu khó đạt và sẽ tốn không dưới 100 triệu euro, nhưng Alvaro Morata – đang thuộc biên chế Juventus nhưng Real có điều khoản mua lại – thì có thể, Raphael Varane thì đang phân vân việc rời Real để kiếm suất đá chính.

Morata và Varane đều được ra mắt tại Real Madrid dưới thời Mourinho, Morata lần đầu tiên ra sân cho Real vào năm 2010 và 1 năm sau là Varane. Cơ hội được thi đấu dưới trướng thầy cũ được xem là động lực để Morata và Varane chuyển tới MU.

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét