keo-bong-da

Fan nữ xinh say mê tuyển Pháp vì sao trẻ MU

Người hâm mộ túc cầu thế giới đang đến ngược từng giờ để chờ đợi trái bóng Euro 2016 chính thức lăn trên các sân cỏ nước Pháp với những màn tranh tài hấp dẫn của các đội tuyển giàu truyền thống ở châu Âu như Anh, Ý, Tây Ban Nha, Đức…

Fan nữ xinh say mê tuyển Pháp vì sao trẻ MU - 1

Trang Đài hướng tới màn trình diễn của thần tượng Anthony Martial ở Euro 2016 

Trong đó, “Những chú gà trống Goloa” Pháp được giới chuyên môn đánh giá cao với một tập thể xuất sắc và lợi thế sân nhà.

Cũng cổ vũ cho đội tuyển Pháp tại Euro năm nay nhưng Trần Ngọc Trang Đài lại có một góc nhìn khác. Cô nữ sinh năm cuối của một trường đại học tại TP.HCM háo hức trông đợi vào màn trình diễn của tiền đạo mới 20 tuổi – Anthony Martial.

Là một fan “cứng” của Man United từng nhiều năm nay, Trang Đài nhận xét Martial là bản hợp đồng bất ngờ thú vị nhất của “Quỷ đỏ” trông suốt những năm qua: “Ngay từ đầu mùa giải này khi MU bỏ ra số tiền 36 triệu bảng để rước một cầu thủ như vô danh về, tôi và khá nhiều fan khác khá lo lắng. Chỉ sau một mùa giải, Martial đã khẳng định tài năng và sự đúng đắn của CLB khi mua anh về”.

“Tuy chỉ mới 20 tuổi, nhưng Martial đã thể hiện bản lĩnh sân cỏ. Anh thi đấu điềm tĩnh, dù phải đối mặt với những trung vệ có phần hổ báo, biết tỏa sáng đúng lúc và phong độ ổn định. Tôi tin rằng Martial sẽ là một nhân tố quan trọng trên con đường chinh phục chức vô địch Euro của tuyển Pháp năm nay”, Trang Đài nhận xét.

Bên cạnh đó, cô gái sinh 1994 cũng bày tỏ sự tiếc nuối về một số cái tên chất lượng không thể góp mặt: “Tuyển Pháp có ba sự thiếu vắng mà tôi thấy buồn nhất. Đầu tiên là trung vệ Varane. Chấn thương của anh làm hàng thủ Pháp yếu đi rất nhiều. Người thứ hai là cầu thủ Benzema mà tôi rất yêu quý và cuối cùng là tiền vệ đang chơi cho Man United – Morgan Schneiderlin. Với cá nhân tôi, Schneiderlin xứng đáng có một suất dự Euro”.

Nữ sinh quê Bến Tre cho biết cô cổ vũ Pháp không chỉ bởi sự yêu thích dành cho sao trẻ Martial mà bên cạnh đó còn là sự cảm phục tinh thần chủ nhà Pháp khi đứng lên mạnh mẽ sau các vụ khủng bố để có thể tổ chức VCK Euro năm nay.

“Tôi hy vọng mình cũng như những fan bóng đá sẽ được thưởng thức một kỳ Euro hấp dẫn và yên bình. Tôi rất cảm phục tinh thần mạnh mẽ của nước chủ nhà và Euro tổ chức Pháp sẽ xoa dịu đi những nỗi đau đã qua của người dân nơi đây”, Trang Đài chia sẻ.

* Hình ảnh Trang Đài cổ vũ “Những chú Gà trống Gô-loa” tại Euro 2016:

\Fan nữ xinh say mê tuyển Pháp vì sao trẻ MU - 2

Fan nữ xinh say mê tuyển Pháp vì sao trẻ MU - 3

Trần Ngọc Trang Đài tự tin chơi bóng

Fan nữ xinh say mê tuyển Pháp vì sao trẻ MU - 4

Fan nữ xinh say mê tuyển Pháp vì sao trẻ MU - 5

Là fan "Quỷ đỏ" MU, cô cũng yêu luôn đội tuyển Pháp khi có tiền đạo mới 20 tuổi – Anthony Martial trở về khoác áo đội tuyển áo Lam

Fan nữ xinh say mê tuyển Pháp vì sao trẻ MU - 6

Trang Đài xếp hình trái tim biểu hiện tình cảm với "chú Gà trống Gô-loa”

Fan nữ xinh say mê tuyển Pháp vì sao trẻ MU - 7

Fan nữ xinh say mê tuyển Pháp vì sao trẻ MU - 8

Fan nữ xinh say mê tuyển Pháp vì sao trẻ MU - 9

Những phút thư giãn của cô sinh viên năm cuối trước mùa EURO 2016 được fan bóng đá như cô  dự báo "nóng bỏng" với cuộc đua trên sân cỏ

Fan nữ xinh say mê tuyển Pháp vì sao trẻ MU - 10

Fan nữ xinh say mê tuyển Pháp vì sao trẻ MU - 11

Fan nữ xinh say mê tuyển Pháp vì sao trẻ MU - 12

Trang Đài đã lên kế hoạch theo dõi một số trận đấu cổ vũ EURO 2016

Fan nữ xinh say mê tuyển Pháp vì sao trẻ MU - 13

Fan nữ xinh say mê tuyển Pháp vì sao trẻ MU - 14

Cô đang dõi theo đội tuyển Pháp với niềm tin mạnh mẽ vào nước chủ nhà giải đấu năm nay

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét