keo-bong-da

TRỰC TIẾP Norwich - MU: Depay đá chính

Norwich MU
TRỰC TIẾP Norwich - MU: Depay đá chính - 1 0-0 TRỰC TIẾP Norwich - MU: Depay đá chính - 2
Norwich Ruddy; Pinto, Martin, Bassong, Olsson; Redmond, Howson, O'Neil, Brady; Hoolahan; Jerome
MU De Gea; Valencia, Smalling, Rojo, Darmian; Carrick, Rooney; Mata, Lingard, Memphis; Martial.

Nhìn lại trận đấu MU - Leicester

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Huyền thoại Liverpool lăng mạ Fellaini 

TRỰC TIẾP Norwich - MU: Depay đá chính - 3

Fellaini là chuyên gia cùi chỏ?

Trong bài viết của mình cho Daily Mail, cựu danh thủ Jamie Carragher đã gọi Fellaini là một kẻ tấn công hàng loạt bằng cùi chỏ, và hy vọng anh này đừng bao giờ thi đấu tại Premier League nữa.

"Fellaini là một mối đe dọa, theo đúng nghĩa tệ hại nhất. Tôi đã cố không nói điều này, nhưng thực sự, anh đã không xứng đáng là một cầu thủ Man United, dù chơi với phong độ nào", Carragher nhấn mạnh. "Chưa bao giờ tôi tin anh ta sẽ thành công ở Old Trafford sau khi rời Goodison Park, và chưa bao giờ có gì khiến tôi có thể thay đổi ý nghĩ ấy".

Van Gaal sắp mất 1 triệu bảng

 Nếu MU không giành vé dự Champions League cho mùa sau, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ mất số tiền lên đến 1 triệu bảng. Tuy nhiên nếu Van Gaal lại có thể kiếm được 5 triệu bảng nếu bị "Quỷ đỏ" sa thải.

The Times cho biết mức lương hiện tại của Van Gaal là 8 triệu bảng/năm dựa trên các điều khoản về màn trình diễn của đội bóng, bản quyền hình ảnh và lòng trung thành. Nhưng trong đó chỉ có 3,3 triệu bảng là được đảm bảo trả.

Hiện ông đã bị mất hơn 3 triệu bảng vì không vô địch Premier League, Champions League (đều là 1,5 triệu bảng) và 200 nghìn bảng cho chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh. 

Bệnh sân khách của MU

“Quỷ Đỏ” có một thành tích sân khách rất kém, thắng chỉ 2/10 trận gần nhất khi rời khỏi nhà. Ở lượt đi, Norwich đến Old Trafford và đánh bại MU với tỷ số 2-1, trận đấu diễn ra ở đầu tháng 12/2015 và đó cũng là lúc MU trải qua một chuỗi phong độ sa sút mạnh với 8 trận không thắng (4 trận thua liên tiếp). Ngoài ra MU mới ghi được 4 bàn trong 6 trận sân khách gần nhất ở Premier League.

Tình hình lực lượng:

- Norwich: Alexander Tettey, Timm Klose, Andre Wisdom chấn thương, Ryan Bennett đau nhẹ.

- MU: Bastian Schweinsteiger, Luke Shaw và Will Keane chấn thương; Phil Jones và Adnan Januzaj không thi đấu vì vừa chơi cho đội U21 thứ Sáu này.

Thông tin bên lề

- MU chưa từng thua cả 2 trận lượt đi & về trước một đội mới lên hạng trong cùng một mùa giải.

- MU mới ghi được 4 bàn trong 6 trận sân khách gần nhất ở Premier League.

- Norwich là đội bị thổi phạt penalty (9) và thủng lưới từ penalty (8) nhiều nhất Premier League.

- Norwich đang là đội có chân sút chủ lực ghi ít bàn nhất trong 20 đội ở Premier League, Dieumerci Mbokani và Nathan Redmond mỗi người có 5 bàn.

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét