keo-bong-da

NHA trước vòng 37: Top 4 che mờ hào quang tân vương

Dư âm chức vô địch: Tottenham coi chừng mất hết

Suốt thời gian qua, người ta chỉ nói về Leicester City, về câu chuyện thần kì mà thầy trò Claudio Ranieri vừa viết trọn vẹn đến chương cuối cùng. Nhưng có lẽ, trận đấu thủ tục với Everton và khoảnh khắc "Bầy cáo" nâng cúp vào cuối tuần này đã vô tình khiến tất cả quên đi "kẻ thất bại tội nghiệp" Tottenham.

NHA trước vòng 37: Top 4 che mờ hào quang tân vương - 1

Tâ vương Leicester chờ ngày nhận cúp, trong khi Tottenham đứng trước nguy cơ mất luôn vị trí thứ hai

Về lí thuyết, "Gà trống" vẫn có nguy cơ mất vị trí á quân bởi hiện giờ chỉ hơn Arsenal vỏn vẹn 3 điểm. Nếu không kịp lấy lại tinh thần, đoàn quân của Maurico Pochettino có thể phải đối mặt với viễn cảnh dự Champions League 2016/17 từ vòng sơ loại.

Mặt khác, Tottenham cũng nên tự an ủi rằng chiếc-vé-dự-Champions League đã thuộc về họ 100%. Vì vậy trong trường hợp thi đấu bết bát, "Gà trống" vẫn có thể an tâm làm khán giả của cuộc cạnh tranh nóng bỏng giữa Man City, MU và West Ham cho vị trí thứ 4.

MU, Man City gặp khó, West Ham "ngư ông đắc lợi"?

Thất bại trước Real ở bán kết Champions League đã khiến những nỗ lực có lời chia tay đẹp nhất của HLV Pellegrini đổ sông đổ biển. Không những khiến các ngôi sao Man City bị ảnh hưởng về mặt tinh thần, mà thể lực của họ còn bị bào mòn nghiêm trọng sau 90 phút tại Bernabeu, thậm chí ảnh hưởng cả đến nhiệm vụ giữ vững vị trí thứ 4 ở Premier League.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ không nương tay ở trận đại chiến giữa hai đội, khi với khoảng cách chỉ là 3 điểm.

NHA trước vòng 37: Top 4 che mờ hào quang tân vương - 2

Man City mệt mỏi hành quân đến làm khách của Arsenal

Man City mệt mỏi, nhưng "người hàng xóm" MU cũng chẳng khá hơn. Đã mất quyền tự quyết, cộng với trận chung kết FA Cup trước mắt đủ khiến thầy trò Louis Van Gaal phân tâm. Bên cạnh đó, nhiệm vụ giành trọn 3 điểm trên sân Norwich City - đối thủ đang rất khát điểm cho cuộc chiến trụ hạng không hề dễ dàng. Cần biết trên sân nhà mùa này, "Chim hoàng yến" từng cầm chân cả Arsenal lẫn Man City. 

Trong tình cảnh đó, West Ham chính là đội được "hưởng lợi" hơn cả. Swansea City không vướng bận nhiệm vụ trụ hạng như Norwich, cũng chẳng màng tới vé dự cúp châu Âu, chính vì vậy khả năng đội bóng này trở thành "tấm bia" để "The Hammers" bắn phá tương đối cao.

Video trận Leicester - MU 

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Lịch thi đấu vòng 37 Premier League:

Ngày 7/5:

18h45: Norwich - MU.

21h: Bournemouth - West Brom

       Aston Villa - Newcastle

       Crystal Palace - Stoke City

       Sunderland - Chelsea

       West Ham - Swansea

23h30: Leicester - Everton

Ngày 8/5:

19h30: Tottenham - Southampton

22h: Liverpool - Watford

        Man City – Arsenal

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét