keo-bong-da

Xong vụ Hummels!

Hummels, Mats Hummels, HUmmels ra đi, Hummels tới Bayern Munich, Hummels rời Dortmund, cầu thủ Dortmund sang Bayern Munich, chuyển nhượng Bayern Munich

99% Hummels sẽ là người của Bayern Munich mùa giải sau

CLB Borussia Dortmund mới đây đã chính thức xác nhận họ sẽ bán trung vệ đội trưởng của mình, Mats Hummels cho Bayern Munich mùa hè này. Cầu thủ này mới đây đã công khai ý định ra đi và cho đến giờ, mọi chuyện dường như đã ngã ngũ.

Trong một thông báo mới nhất của mình, CLB Dortmund đã xác nhận cầu thủ 27 tuổi đã bộc lộ rõ ý định ra đi và họ cũng thông báo rằng sẽ chấp nhận lời đề nghị của Bayern Munich nếu phù hợp: “Hậu vệ Mats Hummels đã nói lên mong muốn được ra đi vào mùa hè này và gia nhập Bayern Munich. BLĐ Borussia Dortmund đã quyết định rằng nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, chúng tôi sẽ để cầu thủ này ra đi. Cho đến giờ, Bayern Munich vẫn chưa có lời đề nghị chính thức tới Hummels.”

“Không có một điều lệ phá vỡ hợp đồng nào có trong giao kèo giữa Dortmund và Hummels, và hợp đồng hiện tại của Dortmund với Hummels sẽ đáo hạn vào ngày 30/6/2017.” Thông báo viết tiếp.

Mats Hummels là một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Bayern Munich. Anh chơi bóng cho đội 1 Hùm Xám đến năm 2008 rồi chuyển sang Dortmund thi đấu dưới dạng cho mượn, trước khi chính thức khoác áo vàng đen vào năm 2009 với một mức giá đươc cho là 4 triệu bảng.

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét