keo-bong-da

PSG sẵn sàng chi 100 triệu euro cho tiền vệ Barca

VIDEO: Cú đánh cùi chỏ giữa mặt của Gabi đối với Busquets ngay đầu trận

Theo tờ Marca (TBN), nhà ĐKVĐ Ligue 1 PSG đã sẵn sàng chi ra chi ra 100 triệu euro để thuyết phục Barca nhả tiền vệ đánh chặn Sergio Busquets vào mùa hè tới. Với nhiều người yêu bóng đá, đây có lẽ là một quyết định điên rồ bởi không dễ gì để Barca bán đi một mắt xích quan trọng nơi tuyến giữa như Busquets bên cạnh việc, ngôi sao này cũng chưa có ý định rời Barca trong khoảng thời gian sắp tới.

Sergio Busquets,PSG,tiền vệ Barca,Barca,ligue 1, la liga,man utd, man city, chelsea, tin chuyen nhuong barca

PSG 'chấm' Busquets với giá 100 triệu euro 

Tuy nhiên mọi chuyện đã bất ngờ thay đổi khi mới đây, tờ Marca đã tiết lộ kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Barca và ngôi sao này đang đi vào bế tắc. Nhiều khả năng, Busquets đã không hài lòng với các điều khoản về lương bổng tại đội chủ sân Nou Camp.

Bắt được nguồn thông tin này, PSG đã sẵn sàng vào cuộc khi đề nghị mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro cho Barca cùng mức đãi ngộ lên tới 16 triệu euro mỗi mùa cho tiền vệ trưởng thành từ lò La Masia.

Tuy nhiên, chắc chắn sẽ không hề dễ dàng để PSG có được Busquets. Theo Marca, hiện tại các ông lớn NHA như Chelsea, Man City và M.U đều rất muốn sở hữu tiền vệ này. Đặc biệt, Pep Guardiola cũng đang hy vọng có thể tái hợp người học trò cũ khi mà ông sẽ lên nắm quyền chỉ đạo tại Man xanh từ mùa giải tới.

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét