keo-bong-da

Trận West Ham - MU: Choáng váng bởi những siêu phẩm


(West Ham - MU, đã đá lại tứ kết cúp FA) Trận đấu  này đã chuyển sang những hướng đầy kịch tính và hấp dẫn của một siêu phẩm.
Hơn 10 phút đầu khi mới vào sân, West Ham đã ép sân của MU. Nhưng MU lại rất bình tĩnh đá chống trả, "Quỷ đỏ" hướng cho những pha phản công rất  nhanh. Có thể tận dùng tình thế ấy họ đã có bàn dẫn trước, đặc biệt với  là tình huống Lingard  đã không thể nào thắng được thủ thành Randolph ở thế đối mặt ở phút thứ 35.


Bước vào hiệp 2 thì MU đã cho đội bạn thấy sự chủ động của mình. Ở phút thứ 54, Martial có bóng sau sai lầm của cầu thủ West Ham rồi tiếp tục chuyền cho Rashford trước khi "măng non" này đảo chân mở tỷ số. Hơn 10 phút sau, thì  Fellaini đã giúp MU nhân đôi cách biệt tỉ số.

Trước thế trận vậy West Ham đã dồn hết lên tổng lực, ở phút 79 thì West Ham cũng đá có 2 bàn thẳng cho mình. Với quyết tâm cao độ ở thời gian còn lại, thì  chủ nhà vẫn không thể có được bàn thắng thứ 2 và đành chấp nhận kết quả và  nhường vé vào bán kết cho đội MU.

Tỷ số trận đấu là: West Ham 1-2 MU (Hiệp 1: 0-0)

Cầu thủ ghi bàn: Tomkins 79' - Rashford 54', Fellaini 67'

Đội hình xuất phát của 2 đội:

West Ham: Randolph, Tomkins, Antonio, Cresswell, Ogbonna,Kouyate, Valencia, Lanzini, Noble, Payet, Carroll.

MU: De GeaSmalling, , Fosu-Mensah, Rojo,  Blind, Fellaini, Carrick,  Ander Herrera, Lingard, Martial, Rashford.


Keobonglive xin chúc mừng các fan của MU.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét