keo-bong-da

Ronaldo tự bỏ tiền chữa trị chấn thương

VIDEO: Hành động dễ gây hiểu lầm của Ronaldo trên sân Etihad

Như chúng ta đã biết, Ronaldo đang gặp một chấn thương và đã không thể ra sân trong trận bán kết lượt đi Champions League gặp Man City. Trước đó, HLV Zidane khẳng định chắc nịch rằng siêu sao của mình đã lành chấn thương và 100% sẽ ra sân ở Etihad, điều này làm nhiều người ngỡ ngàng khi không thấy tên của cầu thủ này trong danh sách thi đấu rạng sáng hôm đó.

Điều đáng nói trong vấn đề của Ronaldo là trong những thông tin đầu tiên, anh được chuẩn đoán là gặp một chấn thương không nặng. Không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận gặp Villarreal, cựu cầu thủ MU ngay sau đó đã đi gặp đội ngũ y tế và được thông báo là chỉ gặp vấn đề về hoạt động quá tải, nếu nghỉ ngơi sẽ lành ngay lập tức. Tuy nhiên, sau đó họ thông báo anh bị căng cơ và không thể tham dự trận gặp Rayo Vallecano vào ngày thứ 7.

ronaldo chấn thương, ronaldo bỏ tiền túi chưa trị chấn thương, ronaldo, cristiano ronaldo, real madrid, champions league,

Ronaldo tự bỏ tiền túi để đi khám về chấn thương của mình

Cho đến tận buổi tập cuối cùng trước trận gặp Man City, Ronaldo vẫn bị đau và đây là nguyên nhân dẫn đến việc anh không thể thi đấu. Điều này trái ngược hoàn toàn với những thông tin ban đầu của đội ngũ y tế tại Real Madrid. Mất lòng tin, siêu sao người Bồ đã tìm đến một cơ sở khám chưa bênh tư nhân.

Theo đó, Ronaldo đã tự bỏ tiền túi của mình khi đến phòng khám tư Ruper để chụp chiếu và kết quả cho thấy, anh bị rách cơ đùi. Chuyên gia ở đây Joaquin Juan đã tư vấn theo phương pháp điều trị tế bào gốc để có thể đẩy nhanh quá trình hồi phục. Tuy nhiên, cầu thủ này cũng không thể ra sân ngay trong trận gặp Real Sociedad vào cuối tuần mà phải chờ đến trận bán kết lượt về. 

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét