keo-bong-da

Người hùng của Atletico có thể sang Barca

VIDEO: Mãn nhãn với siêu phẩm solo qua 4 cầu thủ Bayern rồi ghi bàn của Saul Niguez

Ở trận lượt đi bán kết Champions League giữa Atletico Madrid và Bayern Munich diễn ra rạng sáng nay, tiền vệ Saul Niguez chính là cái tên sáng nhất khi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng thành Madrid thắng 1-0. Đáng chú ý, trước khi dứt điểm Saul Niguez đã có tình huống đi bóng kỹ thuật qua vòng vây của hàng loạt cầu thủ Bayern Munich.

Saul Niguez, người hùng của Atletico Madrid, Bayern Munich, Saul Niguez có thể tới Barca, Nou Camp, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Barca

Barca được ưu tiên mua Saul Niguez (áo đỏ trắng)

Sau trận đấu, Saul Niguez đã trở thành cái tên hot trên mọi mặt báo quốc tế. Tài năng trẻ 21 tuổi này được gọi là người hùng của Atletico Madrid, bàn thắng của anh giúp đội nhà có chút lợi thế ở trận bán kết lượt về trên sân nhà Bayern Munich diễn ra trong tuần tới.

Saul Niguez thi đấu càng ấn tượng, khả năng anh rời Atletico Madrid để gia nhập Barcelona sẽ càng cao hơn. Được biết, đội bóng xứ Catalan đã chú ý tới Saul từ lâu và họ sẽ không bỏ qua cơ hội đưa tài năng trẻ này về Nou Camp trong mùa Hè 2016 tới đây.

Theo tờ Sport đưa tin, Barca có quyền lựa chọn mua một cầu thủ bất kỳ của Atletico Madrid. Đây là thỏa thuận được đính kèm khi Barca để David Villa sang Atletico trong mùa giải 2013/14.

Ngoài Barcelona, hiện tại Man Utd, Man City và cả Chelsea cũng đều quan tâm tới Saul Niguez. Tuy nhiên, những đội bóng nước Anh khó có thể mua được Saul Niguez nếu như Barca thực sự muốn đưa tài năng trẻ này về Nou Camp.

Hiện tại Saul Niguez còn thời hạn hợp đồng với Atletico Madrid tới năm 2020, điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh là 47 triệu bảng.

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét