keo-bong-da

Nếu Arsenal trắng tay, Wenger sẽ phải ra đi

HLV người Pháp sẽ phải có một quyết định lớn vào cuối mùa giải khi hợp đồng của ông đáo hạn, và Arsenal đang đứng trước khả năng chia tay “Giáo sư” và tìm kiếm một người thay thế nào đó lần đầu tiên sau 2 thập kỷ.

Wenger thì cho biết quyết định của ông sẽ là vào tháng 5 năm 2017 tùy thuộc vào thành tích của CLB trong mùa giải này. Điều đó có nghĩa là , trừ khi Arsenal có được một danh hiệu đáng kể, hoặc là Premier League, hoặc là Champions League, Wenger cũng chẳng đủ kiên nhẫn để tiếp tục phấn đấu sau một mùa giải mà hầu như họ đã chuẩn bị đầy đủ nhất cho mọi kế hoạch.

Hợp đồng cuối cùng mà Wenger ký với Arsenal cũng chỉ được ký 1 tháng trước khi ông hết hợp đồng vào năm 2014 sau chức vô địch FA Cup kết thúc 9 năm trắng tay, và điều này sẽ là cách duy nhất để mọi chuyện lại tiếp tục như vậy.

Nếu Arsenal trắng tay, Wenger sẽ phải ra đi - 1

Wenger sẽ phải chia tay Arsenal

Để chuẩn bị cho sự ra đi của Wenger, CEO của Arsenal, ông Ivan Gazidis đã và đang tìm kiếm người thay thế. HLV của Bournemouth, Eddie Howe đang được xem là ứng viên hàng đầu dựa theo phong cách chơi bóng mà ông đang xây dựng cho đội bóng của mình, lối chơi khá phù hợp với những gì người ta biết đến Arsenal, cũng là lý do mà “trò cưng” Jack Wilshere được Wenger cho mượn ở Bournemouth chứ không phải bất cứ CLB nào khác.

Howe ngày càng có cơ sở trở thành người thay thế Wenger bởi Arsenal đang muốn hướng đến việc sử dụng một HLV người Anh. Và trong số những HLV người Anh ít ỏi ở Premier League, chưa ai thể hiện được nhiều phẩm chất hơn HLV của Bournemouth. 

Có lẽ không ít các CĐV của "Pháo thủ" thì đang trông đợi vào một mùa giải xuất sắc của Arsenal, đang được các cầu thủ phần nào thể hiện ở giai đoạn đầu của mùa giải, điều cũng có thể giúp Arsene Wenger tiếp tục tại vị.

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét