keo-bong-da

TRỰC TIẾP U16 VN – U16 Singapore: Đánh gục ý chí

Let's block ads! (Why?)

Thứ Hai, ngày 18/07/2016 06:02 AM (GMT+7)

(U16 Việt Nam – U16 Singapore, lượt cuối vòng bảng giải U16 Đông Nam Á) Giữa lúc đang chơi đầy nỗ lực thì U16 Singapore lại phải nhận thêm một bàn thua nữa khiến tinh thần chiến đầu của họ bị giảm sút đi rất nhiều.

TRẬN ĐẤU HOT

17/08

17:00

FLC Thanh Hoa

FLC Thanh Hoa

Sai Gon

Sai Gon

17/08

17:00

Song Lam Nghe An

Song Lam Nghe An

Da Nang

Da Nang

17/08

17:00

Binh Duong

Binh Duong

Dong Thap

Dong Thap

17/08

17:00

Sanna Khanh Hoa

Sanna Khanh Hoa

Hai Phong

Hai Phong

17/08

18:00

Than Quang Ninh

Than Quang Ninh

Quang Nam

Quang Nam

U16 Việt Nam U16 Singapore
Trực tiếp U16 Việt Nam vs U16 Singapore - 1 3-0 U16 Việt Nam vs U16 Singapore - 2
Đình Hải 13'
Hữu Thắng 24'
Việt Cường 59'
U16 Việt Nam Hữu Tuấn, Kim Long, Huỳnh Sang, Việt Cường, Khắc Khiêm, Xuân Kiên, Duy Khiêm, Thanh Bình, Đình Hải, Ngọc Hà, Hữu Thắng (đội trưởng)
U16 Singapore Izzul, Akmal (đội trưởng), Akram, Hydayatul, Raishyan, Kevin Wong, Keefe, Zakri, Abdul, Bin Yacobjan, Saswadimata
HOT: 87

Lại một pha ngoặt bóng khéo léo của Khắc Khiêm trước khi cầu thủ mang áo số 10 của U16 Việt Nam dứt điểm nhưng tiếc là bóng đi hơi hiền và dễ dàng bị thủ môn đội bạn bắt gọn.


Xem video
1

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU! U16 Singapore phát bóng trước.

4

Xuân Kiên có tình huống căng ngang khá tốt từ cánh trái nhưng đáng tiếc là không có đồng đội nào của anh kịp lao vào dứt điểm cận thành của U16 Singapore.


Xem video
9

Huỳnh Sang nỗ lực tạt bóng từ cánh phải nhưng thủ môn Singapore đã bắt gọn trái bóng.


Xem video
12

NGUY HIỂM! KHÔNG VÀO! Khắc Khiêm có tình huống đá phạt nhanh khá nguy hiểm khiến thủ môn U16 Singapore phải khá vất vả cản phá.

13

VÀO!!! 1-0 CHO U16 VIỆT NAM! Cú sút chìm từ cánh phải của Vũ Đình Hải cộng thêm sai lầm khi phán đoán tình huống của thủ môn đội bạn đã mang về bàn mở tỉ số cho đội bóng trẻ của chúng ta.


Xem video
20

Các học trò của HLV Đinh Thế Nam vẫn là những người kiểm soát thế trận.

23

Abdul có pha sút bóng quá hiền khiến thủ môn của U16 Việt Nam dễ dàng bắt gọn bóng.


Xem video
24

VÀO!!! 2-0 CHO U16 VIỆT NAM! Đội trưởng Hữu Thắng đánh đầu trong tư thế trống trải từ quả đá phạt góc của Duy Khiêm đưa bóng đập chân Raishyan rồi bay thẳng vào lưới, mang về bàn thắng tiếp theo cho đội quân áo đỏ.


Xem video
30

CƠ HỘI! KHÔNG ĐƯỢC! Khắc Khiêm có pha ngoặt bóng rồi dứt điểm khá táo bạo từ cánh trái nhưng thủ môn Izzul đã chơi rất cảnh giác để đẩy bóng chịu quả phạt góc.


Xem video
34

Đình Hải đá phạt từ cánh phải khiến thủ môn của U16 Singapore phải đấm bóng. Nhưng sau đó trọng tài biên đã phất cờ báo hiệu Việt Cường bên phía U16 Việt Nam đã ở vào thế việt vị và quả phát bóng lên dành cho đội bóng áo xanh.


Xem video
39

Khắc Khiêm cố gắng di chuyển để đón đường chọc khe của đồng đội nhưng bóng đi hơi sâu.


Xem video
41

KHÔNG VÀO! Việt Cường có cú chích bóng tinh tế nhưng tiếc là cột dọc đã cứu cho U16 Singapore bàn thua thứ 3.


Xem video
44

KHÁ NGUY HIỂM! Một tình huống tấn công biên từ cánh trái theo hướng tấn công của Việt Nam khiến các hậu vệ Singapore khá vất vả cản phá.


Xem video
45+1

VẪN CHƯA CÓ BÀN THỨ 3 CHO VIỆT NAM! Đình Hải ra chân rất mạnh từ cánh phải nhưng thủ môn Izzul đã khá xuất sắc cản phá thành công.

HẾT HIỆP 1!!! Hai đội bước vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp với lợi thế lớn về tỉ số thuộc về U16 Việt Nam.


Xem video
46

HIỆP 2 BẮT ĐẦU! U16 Việt Nam giao bóng.

48

Akram có pha đi bóng lắt léo và mang về một quả đá phạt hàng rào cho U16 Singapore. Ngay sau đó, Akmal có cú sút phạt đưa bóng ăn vào cạnh lưới của U16 Việt Nam.


Xem video
51

Một cầu thủ U16 Singapore có cơ hội đối mặt với thủ môn Hữu Tuấn bên phía U16 Việt Nam nhưng đã không thành công.


Xem video
55

NGUY HIỂM! KHÔNG VÀO! Từ nỗ lực đánh đầu chuyền bóng của đồng đội trong vòng cấm, cầu thủ vào thay người Matin ra chân rất nhanh nhưng bóng đi nhẹ và thủ môn Hữu Tuấn đã làm chủ được tình hình.


Xem video
59

VÀO!!! BÀN THẮNG THỨ 3 CHO U16 VIỆT NAM! Người lập công lần này là Nguyễn Trần Việt Cường với một pha đánh đầu lái bóng về góc phải khá đơn giản khi không bị theo kèm sát.


Xem video
63

U16 Việt Nam có pha tấn công khá nguy hiểm nhưng ngay sau đó, đối thủ phản công. May cho đội bóng áo đỏ là thủ môn Hữu Tuấn đã lao ra cản phá kịp thời. Pha va chạm của anh với Abdul đã khiến cầu thủ số 21 của đội bạn bị đau.


Xem video
65

Bin Jacobjan đá phạt và suýt chút nữa một cầu thủ áo xanh khác ập vào dứt điểm cận thành ghi bàn cho Singapore nếu thủ môn Hữu Tuấn không phản xạ tuyệt vời.

69

KHÔNG VÀO! Cú sút xa đầy táo bạo của Duy Khiêm dù không mạnh nhưng khá hiểm hóc. Tiếc rằng bóng đi chệch khung thành của U16 Singapore một khoảng cách nhỏ.


Xem video
77

Abdul Hamid đá phạt treo bóng từ cánh trái nhưng đã không có đồng đội nào của anh tận dụng được cơ hội.


Xem video
79

Pha xoay xở khá khéo léo của Văn Đạt - cầu thủ mang áo số 14 của U16 Việt Nam khiến hàng thủ đội bạn vất vả cản phá. Cầu thủ này ngã trong vòng cấm U16 Singapore nhưng đã không có một quả phạt đền dành cho U16 Việt Nam.


Xem video
82

KHÔNG VÀO! Khắc Khiêm ngoặt bóng kĩ thuật từ cánh phải loại bỏ một hậu vệ áo xanh trước khi dứt điểm góc gần khung thành của đối thủ. Thủ môn Azzul đã đứng chôn chân chịu trận nhưng bóng lại đi chệch cầu môn của U16 Singapore một cách đầy đáng tiếc.


Xem video
87

Lại một pha ngoặt bóng khéo léo của Khắc Khiêm trước khi cầu thủ mang áo số 10 của U16 Việt Nam dứt điểm nhưng tiếc là bóng đi hơi hiền và dễ dàng bị thủ môn đội bạn bắt gọn.


Xem video

Trận U16 Việt Nam - U16 Singapore bị đổi giờ sớm hơn dự kiến tận... 10 tiếng

Theo lịch thi đấu ban đầu từ BTC giải U16 Đông Nam Á, trận đấu giữa U16 Việt Nam - U16 Singapore sẽ diễn ra vào 18h30 chiều nay (18/7) nhưng do các cầu thủ Singapore sau khi biết đã sớm không thể giành quyền đi tiếp nên đội bóng trẻ đến từ đảo quốc sư tử đã xin về nước sớm để tập trung cuối kỳ. Vì vậy, cuộc so tài này đã bị điều chỉnh thời gian diễn ra sớm hơn 10 tiếng so với ban đầu, cụ thể nó sẽ diễn ra lúc 8h00 sáng nay (giờ Việt Nam).

Việt Nam và Thái Lan tránh phải loại nhau ở bán kết

Do ở giải U16 Đông Nam Á, BTC ưu tiên xếp thứ tự các đội trên BXH các bảng tính thành tích đối đầu trước hiệu số bàn thắng - thua nên ngay cả khi thất bại trước U16 Singapore, U16 Việt Nam vẫn chắc chắn xếp trên U16 Australia để kết thúc bảng A với tư cách đội nhất bảng. Trong khi đó, tình hình tương tự cũng diễn ra ở bảng B khi Thái Lan cũng đã chắc suất xếp số 1 bảng đấu này. Vì vậy, 2 đội U16 Việt Nam và U16 Thái Lan sẽ tránh không phải đụng độ nhau sớm ngay từ vòng bán kết.

TRỰC TIẾP U16 Việt Nam – U16 Singapore: Đánh gục ý chí - 3

BXH các đội bảng A tính đến thời điểm trước lượt đấu cuối vòng bảng

TRỰC TIẾP U16 Việt Nam – U16 Singapore: Đánh gục ý chí - 4

BXH các đội bảng B tính đến thời điểm trước lượt đấu cuối vòng bảng

VIDEO CHỌN LỌC

MU: Giá trị của kim tiền & nỗi lo mất bản sắc

Thông tin doanh nghiệp

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét