keo-bong-da

Trả 105 triệu bảng, MU đã chốt xong vụ Pogba

Theo nguồn tin độc quyền từ Sun Sports, MU đã dứt điểm xong thương vụ bom tấn mang tên Paul Pogba. Đại diện Mino Raiola đã đồng ý bản hợp đồng 5 năm cùng mức lương 202.000 bảng mỗi tuần cho thân chủ.

Trả 105 triệu bảng, MU đã chốt xong vụ Pogba - 1

Hình ảnh mới nhất của Pogba tại Mỹ

Ngoài ra một chi tiết có thể mang tính bước ngoặt cho vụ chuyển nhượng này đó là khoản phí 105 triệu bảng. Như vậy, MU đã phải trả thêm 5 triệu bảng để “hạ gục” Juventus. Ban đầu, giá trị của Pogba được cho vào khoảng 80 triệu bảng nhưng sau đó phó chủ tịch Ed Woodward đã tăng lên 100 triệu bảng nhưng không thu được hiệu quả.

Cũng theo tin mà Sun Sports đăng tải, Pogba đang thu xếp để kết thúc sớm chuyến nghỉ hè tại Mỹ. Nếu kịp anh sẽ có mặt tại Manchester trong ngày chủ nhật 17/7 hoặc chậm nhất sẽ tiến hành kiểm tra y tế vào đầu tuần tới.

Tuy nhiên, tờ Goal lại tiết lộ thông tin hoàn toàn trái ngược. Họ dẫn lời GĐĐH Giuseppe Marotta của Juventus rằng giữa nhà vô địch Serie A và MU chưa thực hiện bất kỳ cuộc đàm phán nào. Cụ thể, trong ngày thứ Sáu vừa qua, Marotta đã khẳng định trên Sportitalia, Juventus chưa nhận được lời đề nghị nào từ “Quỷ đỏ” về vấn đề chuyển nhượng của Paul Pogba.

This entry passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at http://ift.tt/jcXqJW.
Recommended article from FiveFilters.org: Most Labour MPs in the UK Are Revolting.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét