keo-bong-da

Sao 360 độ: Pogba và Ibra ăn tối cùng nhau ở Mỹ

Pogba bị bắt gặp ăn tối cùng Ibra ở Los Angeles

Sau khi cùng trải qua kỳ Euro 2016 không như ý, khá trùng hợp, cả Paul Pogba lẫn Zlatan Ibrahimovic đều chọn thành phố nổi tiếng "ăn chơi" Los Angeles (Mỹ) làm nơi nghỉ Hè cùng gia đình mình.

Và thật khó tin là cả hai người đều chọn một nhà hàng giống nhau để ăn tối ở Los Angeles. Thời điểm họ có mặt ở đây thì họ hoàn toàn không bị ai làm phiền vì không ai nhận ra họ ở chốn này. Ngoại trừ một người biết cả hai đó là bếp trưởng Bobby Chinn của nhà hàng nói trên. Chinn đã nhanh chóng đến xin chụp ảnh lưu niệm với cả Pogba lẫn Ibrahimovic

Sao 360 độ: Pogba và Ibra ăn tối cùng nhau ở Mỹ - 1

Anh Bobby Chinn - Bếp trưởng một nhà hàng ở Los Angeles vừa có dịp chụp ảnh kỉ niệm cùng cả Ibra và Pogba

Anh Chinn cho biết chính mình cũng không biết họ nói gì với nhau trong bừa ăn tối nói trên nhưng anh đồ rằng hẳn là họ phải nói với nhau về MU. Trong khi đó, trả lời phỏng vấn của phóng viên ESPN về tương lai và về những tin đồn sẽ gia nhập "Quỷ đỏ", Pogba khẳng định anh hài lòng với tình hình hiện tại ở Juventus và tương lai của anh do "Bà đầm già thành Turin" quyết định. Đây có thể coi là một cách ngụ ý rằng anh vẫn muốn ở lại Juve.

“Man United đã là gia đình đầu tiên của tôi. Nhưng Juve là gia đình hiện tại của tôi và tôi cảm thấy rất thoải mái”. Khi phóng viên hỏi anh sẽ nói gì nếu Mourinho gọi điện, Pogba vẫn khẳng định điều tương tự: “Tôi không rõ. Chúng ta hãy chờ xem. Hiện tại tôi ở Juve và tôi hạnh phúc. Tôi không biết mình muốn đi đâu”.

Ronaldinho tham gia quảng bá cho Olympic 2016

Cựu danh thủ Ronaldinho vừa tham gia một video clip giới thiệu về Olympic Rio 2016 diễn ra trên quê nhà Brazil từ ngày 5 đến 21/8.

Đoạn video này khởi đầu với hình ảnh một cậu bé ở khu phố của Rio nhặt được chiếc ví khi đang chơi bóng cùng bạn bè trên đường phố. Sau đó là cuộc hành trình trả lại ví cho người đánh rơi. Trong sự truy đuổi của cảnh sát, cậu nhóc đã phải vượt qua nhiều con phố bằng cách chạy bộ hay đạp xe.

Sau khi thực hiện pha nhảy dù, cậu bé trả lại ví cho chủ nhân trên bãi biển và hoàn toàn bất ngờ khi đó là cựu tiền đạo Ronaldinho. Món quà bất ngờ mà Ronnie dành cho cậu nhóc là chơi bóng cùng nhau.

Sao 360 độ: Pogba và Ibra ăn tối cùng nhau ở Mỹ - 2

Ronaldinho xuất hiện bất ngờ trong một đoạn video quảng bá cho Olympic Rio

Video hâm nóng không khí trước khi Olympics 2016 diễn ra ở thành phố Rio (Brazil) từ ngày 5 đến ngày 21 tháng tới. Với tư cách đội chủ nhà, đội tuyển bóng đá nam Olympic Brazil có sự góp mặt của tiền đạo nổi tiếng Neymar đặt mục tiêu giành huy chương vàng.

Video Ronaldinho phô diễn kỹ thuật ở clip quảng bá Olympic 2016:

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Tân binh của Barca phải đi "làm mũi"

Lucas Digne - hậu vệ trái vừa gia nhập Barca từ PSG đã phải phẫu thuật mũi vì bị gãy xương. Việc này không ảnh hưởng đến vụ chuyển nhượng của cầu thủ 22 tuổi người Pháp từ PSG đến đội chủ sân Nou Camp. 

Sao 360 độ: Pogba và Ibra ăn tối cùng nhau ở Mỹ - 3

Vừa đến Barca, Digne đã phải phẫu thuật mũi

Sao Juventus cặp kè nữ ca sĩ xinh đẹp Rihanna

Mới đây, giới truyền thông khắp châu Âu đã đồng loạt loan tin về việc tiền vệ Claudio Marchisio của Juventus đang cặp kè với nữ ca sĩ xinh đẹp Rihanna. Cụ thể, Marchisio và Rihanna đã công khai “tán tỉnh” nhau trên trang mạng xã hội Instagram.

Sao 360 độ: Pogba và Ibra ăn tối cùng nhau ở Mỹ - 4

Marchisio và Rihanna đang bị nghi là "thả thính" nhau trên mạng xã hội

Khởi nguồn cho tin đồn này là việc tuyển thủ Italia đã đăng trên Instagram tấm hình anh cầm áo kèm theo thông điệp “Gửi Riri (tên thân mật của Rihanna) với tình yêu.” Đồng thời, Marchisio cũng xin lỗi Rihanna vì không thể tham dự buổi hòa nhạc của nữ danh ca người Barbados vì chấn thương. Rihanna trước đây từng được đồn đoán có quan hệ cặp kè với Karim Benzema.

Philipp Lahm gửi thư chúc mừng tân vương châu Âu Bồ Đào Nha

Thủ quân tuyển Đức vô địch World Cup 2014 mới viết thư ngỏ tới người hâm mộ, cho rằng thắng lợi không thể tiên đoán của Bồ Đào Nha là điều tốt cho bóng đá.

Sao 360 độ: Pogba và Ibra ăn tối cùng nhau ở Mỹ - 5

Lahm viết thư chúc mừng Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha đăng quang ở Euro 2016

Philipp Lahm năm nay đã 32 tuổi, là đội trưởng của Bayern Munich. Anh đã giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi cùng Đức lên ngôi ở World Cup 2014 trên đất Brazil.

Cầu thủ phòng ngự đa năng này đánh giá chức vô địch Euro 2016 của Bồ Đào Nha chứng tỏ rằng đội bóng chơi hay nhất hoặc làm việc vất vả nhất không phải lúc nào cũng chiến thắng, nhưng tính bất ngờ mang lại sự hấp dẫn cho bóng đá.

This entry passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at http://ift.tt/jcXqJW.
Recommended article from FiveFilters.org: Most Labour MPs in the UK Are Revolting.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét