keo-bong-da

Mừng vô địch Euro, Ronaldo tậu siêu xe 51 tỉ

Sau khi giành chức vô địch Euro 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo đang cùng gia đình đi nghỉ mát tại hòn đảo du lịch thiên đường Ibiza.

Mừng vô địch Euro, Ronaldo tậu siêu xe 51 tỉ - 1

Hình ảnh Ronaldo ăn mừng chức vô địch Euro 2016 hôm đầu tuần và anh tự thưởng cho mình một món quà đắt giá

Nhưng đó mới chỉ là bước dạo đầu cho màn ăn mừng của CR7. Từ địa điểm du hí, siêu sao người Bồ thể hiện đẳng cấp ăn chơi bằng cách bắn tài khoản từ ngân hàng số tiền lên tới 1,7 triệu bảng để mua một chiếc siêu xe mà bất cứ ai cũng phải thèm khát.

Trên Instagram cá nhân, Ronaldo viết :”Một quái thú sắp xuất hiện. Cuối cùng thì nó cũng sắp tới”, kèm theo bức hình của chiếc xế hộp có giá trị tương đương với 51 tỉ VNĐ.

Vậy chiếc siêu xe này có gì nổi bật khiến Ronaldo phải móc hầu bao số tiền lớn đến vậy để đưa về gara vốn đã có rất nhiều xế hộp? Câu trả lời là chiếc Bugatti Veyron có tốc độ tối đa 255 dặm/giờ (tương đương với 410 km/h) và có khả năng tăng tốc 0 đến 60 dặm/giờ chỉ trong vòng có 2,6 giây.

Mừng vô địch Euro, Ronaldo tậu siêu xe 51 tỉ - 2

Chiếc Bugatti Veyron có tốc độ tối đa lên đến 410 km/h

Với tốc độ khủng khiếp như vậy, chiếc Bugatti Veyron được mệnh danh là “quái thú” có tốc độ lớn nhất từng được sản xuất ra và trên thế giới chỉ có vài chiếc.

Đó là chuyện vài ngày nữa khi Ronaldo trở về. Còn hiện tại CR7 đang đi nghỉ cùng gia đình trên chiếc du thuyền có giá thuê là 40 nghìn bảng/tuần tại Ibiza. Ngoài ra, Ronaldo cũng đang chờ kết luận cuối cùng của bác sỹ về chấn thương đầu gối khiến anh chỉ đá được có 25 phút ở trận chung kết Euro 2016 gặp chủ nhà Pháp sau pha va chạm với Payet.

Mừng vô địch Euro, Ronaldo tậu siêu xe 51 tỉ - 3

Bugatti Veyron là siêu xe có tốc độ cao nhất thế giới

This entry passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at http://ift.tt/jcXqJW.
Recommended article from FiveFilters.org: Most Labour MPs in the UK Are Revolting.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét