keo-bong-da

Liverpool cải tổ: Balotelli, Benteke phải “cuốn gói”

Dù HLV Klopp đã mang đến những nét tích cực cho Liverpool sau khi ông đến thế chỗ Brendan Rodgers giữa mùa giải trước, nhưng việc “The Kop” trắng tay khiến chiến lược gia người Đức phải nỗ lực nhiều hơn nữa (chỉ giúp Liverpool lọt vào chung kết Europa League và xếp thứ 8 ở Premier League).

Liverpool cải tổ: Balotelli, Benteke phải “cuốn gói” - 1

Klopp khẳng định Benteke không nằm trong kế hoạch của ông

Chính vì thế, để chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Klopp đang thực hiện một cuộc thanh lọc lực lượng, nhằm tuyển chọn những tinh binh cho mùa một mùa giải kéo dài và khốc liệt.

Mùa trước, Liverpool đá 63 trận và sử dụng đến 39 cầu thủ. Nhưng thực tế “The Kop” đông quân nhưng không “tinh”. Trong những ngày hè vừa qua, sân Anfield cũng tiếp tục đón thêm những tân binh gồm: Loris Karius, Joel Matip và đặc biệt là Sadio Mane, nên phòng thay đồ đang cực kì chật chội.

Để giải bài toán đó, không cách nào khác HLV Klopp phải để một số cầu thủ không nằm trong kế hoạch của ông ra đi, đồng thời cũng giúp Liverpool thu về một khoản tiền chuyển nhượng không nhỏ.

Tờ Mirror đưa tin, trong buổi họp báo mới nhất, cựu HLV của Dortmund đã công bố bản danh sách gồm 6 cái tên cần phải thanh lý. Klopp tuyên bố thẳng, nếu họ có ở lại thì cũng không được chơi bóng.

Đáng kể nhất là trường hợp của 2 tiền đạo đắt giá, Benteke (32,5 triệu bảng) và Balotelli. Benteke tới Anfiled mùa trước từ Aston Villa với cái giá ngất ngưởng nhưng gây thất vọng. Hiện tiền đạo người Bỉ đang được Crystal Palace liên hệ, nhưng mức giá 25 triệu bảng Liverpool đưa ra chưa được chấp thuận.

Còn Balotelli sau một mùa giải được cho Milan mượn và tiếp tục sa sút rõ ràng là không có cửa chơi trong đội hình của Klopp. Nhưng giờ có lẽ không nhiều CLB dám đánh bạc với “Cậu bé hư”.

4 cái tên còn lại nằm trong “danh sách đen” của Klopp gồm: Lucas, Adam Bogdan, Tiago Ilori và Lazar Markovic. Lucas là cái tên được nhiều người hâm mộ biết đến, nhưng từ nhiều năm qua đã không thể tiến bộ nếu không nói là tụt lùi, nên việc tiền vệ người Brazil phải khăn gói rời Anfield cũng là điều dễ hiểu.

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét