keo-bong-da

Chelsea: Định ngày Kante cập bến Stamford Bridge

Ban lãnh đạo Chelsea và tân HLV Conte đang nỗ lực nâng cấp đội hình sau một mùa giải bết bát của đội chủ sân Stamford Bridge.

Hiện “The Blues” đã chính thức có một tân binh, đó là tiền đạo người Bỉ - Michy Batshuayi từ Marseille với giá 33 triệu bảng. Nhưng rõ ràng chừng đó là chưa đủ để cạnh tranh chức vô địch ở giải Ngoại hạng Anh, vì thế Chelsea vẫn đang cố gắng trên thị trường chuyển nhượng.

Chelsea: Định ngày Kante cập bến Stamford Bridge - 1

Kante đang ở rất gần Chelsea

Một trong những mục tiêu được Chelsea quan tâm nhất từ đầu kì chuyển nhượng là tiền vệ người Pháp – N’Golo Kante, người đã góp công rất lớn vào chiến tích vô địch giải Ngoại hạng Anh của Leicester mùa giải vừa qua.

Theo đài phát thanh Monte Carlo xác nhận, Kante đã đồng ý chuyển tới chơi cho Chelsea với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí chuyển nhượng là 30 triệu bảng. Nếu không có gì thay đổi, trong 48 tiếng nữa, Kante sẽ tới Stamford Bridge để kiểm tra y tế và kí hợp đồng.

Về phía Leicester, HLV Ranieri cũng phải thừa nhận dù ông không muốn mất Kante, nhưng xem ra việc đó là một nhiệm vụ bất khả thi.

“Chúng tôi đã đề nghị một bản hợp đồng mới cậu ấy từ lâu, nhưng Kante nói sẽ chỉ quyết định tương lai sau Euro và giờ có quá nhiều tin đồn. Tôi không muốn mất cậu ấy, nhưng tôi cũng hiểu được nếu cậu ấy ra đi.

Tôi muốn biết ngay bây giờ, ai ở lại hay muốn ra đi, bởi các trận giao hữu sắp bắt đầu nên tôi phải có một kế hoạch cụ thể về nhân sự”, HLV Ranieri cho biết.

Kante vừa có một mùa giải tuyệt vời cùng Leicester. Anh được bầu chọn vào Đội hình tiêu biểu của mùa giải sau những màn trình diễn xuất sắc. Mùa trước, anh cập bến sân King Power từ Caen với giá 5,6 triệu bảng và sau một năm, giá của tiền vệ người Pháp tăng gần 6 lần. Ngoài Chelsea, những đội bóng lớn khác như Arsenal, PSG hay Real cũng từng đánh tiếng muốn có anh trong đội hình.

This entry passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at http://ift.tt/jcXqJW.
Recommended article from FiveFilters.org: Most Labour MPs in the UK Are Revolting.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét