keo-bong-da

Tin HOT sáng 3/6: Barca “kết” sao xịt Chelsea

Barca “kết” sao xịt Chelsea: Theo tờ Fichajes.net, Barca rất thích phong cách mềm mại của tiền vệ công Cuadrado, người thất sủng ở Chelsea nhưng lại thi đấu hết sức thành công ở Juventus theo dạng cho mượn. Cuadrado nếu tới Nou Camp, sẽ là sự bổ sung lý tưởng dự bị cho bộ ba Messi – Suarez – Neymar.

Tin HOT sáng 3/6: Barca “kết” sao xịt Chelsea - 1

Cuadrado có cơ hội sang Barca

Sốc với chấn thương của Marco Reus: Bác sĩ Dr. Bernd Kabelka tiết lộ: Cậu ấy bị viêm xương háng khá nghiêm trọng. Có thể, Marco Reus phải nghỉ thi đấu 4 tháng hoặc thậm chí lâu hơn”.

Trong khi Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc cho biết: “Quá buồn cho Marco Reus. Trước đó, cậu ấy đã phải nghỉ thi đấu ở World Cup 2014. Chúng tôi chúc Marco Reus mau chóng bình phục”.

HLV Del Bosque (ĐT Tây Ban Nha) e dè các đối thủ cùng bảng: “Chúng tôi là ĐKVĐ Châu Âu và chúng tôi hướng tới việc bảo vệ chức vô địch. Mọi người sẽ nhìn nhận Tây Ban Nha là một trong những ứng viên vô địch. Nhưng bảng D không hề dễ dàng. CH Czech, Thổ Nhĩ Kỳ không dễ chơi. Croatia là một đội bóng lớn”.

Draxler từng suýt tới Juventus: Tiền vệ Julian Draxler của Wolfsburg tiết lộ hồi mùa Hè năm ngoái anh đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Juventus, tuy nhiên “Bà đầm già thành Turin” lại không đáp ứng được mức phí chuyển nhượng mà Schalke 04 đưa ra. Hiện Arsenal cũng theo đuổi Draxler.

Đại gia Anh đại chiến vì “Neymar mới”: Tờ The Sun đưa tin, ba CLB hàng đầu nước Anh là MU, Arsenal, Chelsea đều ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo trẻ Gabriel Barbosa, người được ví như Neymar mới. Chân sút 19 tuổi này là cái tên đáng kỳ vọng của đội tuyển Brazil ở Copa America 2016.

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét