keo-bong-da

"Nịnh" Mourinho, De Gea ngầm khẳng định tương lai ở MU

Tương lai của De Gea là một trong những đề tài mà BLĐ MU lo lắng nhất. Suốt mùa giải vừa qua anh thi đấu ổn định và trở thành chỗ dựa cả về chuyên môn lẫn tinh thần cho toàn đội bóng. Thế nhưng, với việc bổ nhiệm Mourinho, có vẻ như MU đã đồng thời giải quyết xong 2 vấn đề lớn, vừa giúp đội bóng có một HLV giỏi đồng thời giữ chân được ngôi sao sáng nhất.

"Nịnh" Mourinho, De Gea ngầm khẳng định tương lai ở MU - 1

De Gea đặt trọn vẹn niềm tin vào Mourinho

Sau buổi tập mới đây cùng ĐT Tây Ban Nha, De Gea đã có những chia sẻ về những dự dịnh tương lai. Cụ thể, thủ môn 25 tuổi không giấu được sự phấn khích khi mùa giải tới được làm việc cùng Mourinho. De Gea dành những từ ngữ tốt đẹp cho thầy mới và điều này cũng gián tiếp khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó cùng đội bóng.

“Nói về Jose (Mourinho) ư? Đó là bạn đang nói về một con người của chiến thắng. MU cũng là đội bóng của chiến thắng và khi họ kết hợp lại với nhau, điều đó thật tuyệt diệu. Tất nhiên, tôi chào đón Mourinho bằng tình cảm nồng nhiệt nhất”, De Gea nói với Marca.

“Truyền thông đã nói về tôi rất nhiều thời gian qua nhưng những điều họ biết lại rất ít. Tôi còn 3 năm trong hợp đòng và tôi phải tôn trọng nó. Tôi biết phải làm những gì khi tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp”.

“Mùa giải vừa qua không thực sự như ý song chiếc cúp FA mang đến nhiều ý nghĩa. Nó quan trọng với đội bóng, quan trọng với NHM và trở thành bước đệm cho những danh hiệu sau này, nhất là khi có Mourinho trên băng ghế chỉ đạo”.

Mới đây, De Gea đã công khai tỏ thái độ không hài lòng với Van Gaal và khẳng định sẽ rời MU nếu như HLV người Hà Lan tại vị. Hiện tại, thủ môn 25 tuổi đã chiếm được vị trí số 1 trong khung thành Tây Ban Nha và sẽ cùng La Roja bảo vệ chiếc cúp bạc Henry Delaunay danh giá.

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét