keo-bong-da

Mourinho là người hạnh phúc buổi đầu làm việc ở MU

Mặc dù được chọn là người kế nhiệm Van Gaal song Mourinho phải trải qua gần một tuần chờ đợi để hoàn tất hợp đồng. Thứ sáu vừa qua, tất cả những xung đột về bản quyền hình ảnh đã giải quyết ổn thỏa và chiến lược gia 53 tuổi chính thức trở thành tân HLV của MU trong 3 năm tới.

Mourinho là người hạnh phúc buổi đầu làm việc ở MU - 1

Tập tài liệu được Mourinho đăng tải lên mạng xã hội

Ngày hôm sau, Mourinho đến văn phòng từ rất sớm. Ông được nhận những giấy tờ liên quan cho công việc mới. Không giấu được niềm vui mừng, Mourinho đã chụp lại tập tài liệu có in hình logo MU rồi lập tức đăng tải lên mạng xã hội. “Người đặc biệt” cũng không quên ghi kèm dòng chú thích: “Trở lại làm việc thôi”.

Công việc chính của Mourinho tới đây là tập trung vào thị trường chuyển nhượng. Theo nguồn tin từ báo giới Bồ Đào Nha, HLV 53 tuổi được giải ngân 270 triệu bảng để mua sắm và cần phải sử dụng số tiền này một cách hợp lý nhất.

Hiện tại, Mourinho cũng đã nhắm được một vài ngôi sao sáng giá như Ibrahimovic (tự do), Saul Niguez, Griezmann (Atletico), Willian (Chelsea) hay Benzema (Real Madrid). Ngoài ra, ông cũng cần phải quy hoạch lại nhân sự hiện tại, giữ chân một số trụ cột đồng thời lên danh sách hàng cần thanh lý.

Mourinho là người hạnh phúc buổi đầu làm việc ở MU - 2

Mourinho chính thức trở thành HLV của MU ngày thứ Sáu

Trong ngày làm việc đầu tiên, Mourinho cũng đã dành thời gian phát biểu trên kênh truyền hình chính thức của CLB. “Tôi nghĩ chúng ta có thể nhìn nhận MU theo hai khía cạnh, một là 3 năm vừa qua và hai là toàn bộ chiều dài lịch sử. Tôi muốn các bạn quên đi khía cạnh đầu tiên và hãy luôn nhớ rằng MU là đội bóng vĩ đại nhất”.

“Tôi rất tự hào khi được dẫn dắt đội bóng, tôi không thể chờ đợi ngày được xuất hiện trên băng ghế chỉ đạo tại Old Trafford. Hãy nghe này, tôi muốn giành chiến thắng cùng MU, muốn trở thành một phần lịch sử của đội bóng. Tôi đã sẵn sàng cho tất cả và cảm thấy thật hạnh phúc”, Mourinho phát biểu trên MUTV.

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét