keo-bong-da

80 triệu euro, MU quyết mua Griezmann

Trong những ngày gần đây, một vài nguồn tin không mấy tin cậy của truyền thông Anh đã đồn thổi rằng Manchester United đang muốn hỏi mua tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Thế nhưng giờ tin này đã được báo giới TBN đăng tải.

80 triệu euro, MU quyết mua Griezmann - 1

Antoine Griezmann

Ngay trong buổi sáng sau khi diễn ra trận bán kết lượt về Champions League giữa Bayern Munich và Atletico Madrid, tờ El Confidencial đã đưa tin Antoine Griezmann được MU coi là một mục tiêu hàng đầu cho kỳ chuyển nhượng sắp tới. Griezmann tối hôm trước đã ghi một bàn thắng bằng vàng, khi anh đánh bại thủ môn Manuel Neuer và nhờ đó Atletico Madrid vào chung kết châu Âu bằng luật bàn thắng sân khách.

El Confidential viết ngắn gọn, nhưng súc tích: “MU sẽ trả bất cứ số tiền nào và làm tất cả những gì có thể để sở hữu được Antoine Griezmann”.

Được đưa về Atletico từ Real Sociedad với giá 30 triệu euro, Antoine Griezmann có điều khoản thanh lý hợp đồng với đội bóng thành Madrid có trị giá 80 triệu euro, số tiền phá hợp đồng cao nhất cho một cầu thủ từng khoác áo “Los Rojiblancos”. Tuy nhiên số tiền này được xem là không vấn đề gì cho MU, bởi họ đã mua Anthony Martial với giá 50 triệu euro mùa hè năm ngoái.

Chỉ cần bỏ ra 80 triệu euro, MU sẽ được nói chuyện với Griezmann mà Atletico không thể từ chối hay can thiệp. Và nếu Griezmann gật đầu đến MU, mức giá chuyển nhượng sẽ đưa anh ngang hàng với những cầu thủ đắt giá ở Premier League như Kevin De Bruyne hay Raheem Sterling.

Antoine Griezmann đã ghi 31 bàn thắng cho Atletico Madrid mùa giải này và khả năng săn bàn của anh đã được “nâng cấp” đáng kể. Trước khi đến sân Vicente Calderon, Griezmann là một tiền vệ chạy cánh, nhưng HLV Diego Simeone đã biến anh thành một chân sút chủ lực của CLB.

Video Bayern 2-1 Atletico ở lượt về bán kết cúp C1:

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét