keo-bong-da

Torres tuyên bố gây sốc về khả năng dự EURO 2016

VIDEO: Sự trở lại thần kỳ của Torres 2015/16

Nhiều năm sa sút phong độ, mới đây Fernando Torres lại khiến giới truyền thông phải tốn giấy mực để nói về anh. Phong độ chói sáng cuối mùa giải này đang giúp Torres nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Không những thế, sự xuất sắc của El Nino cũng đang góp phần giúp Atletico Madrid theo đuổi 2 danh hiệu lớn đó là Champions League và La Liga.

Torres, Tiền đạo Fernando Torres, EURO 2016, Atletico Madrid, Champions League, La Liga, Saul Niguez

Torres từng là sát thủ trong màu áo Bò tót

Anh cũng đang đứng trước cơ hội lớn trở lại ĐTQG Tây Ban Nha để tham dự EURO 2016. Trước đó HLV Del Bosque cũng đã cho biết, khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây trên tờ AS, Torres đã đưa ra tuyên bố gây sốc với rất nhiều người. Anh khẳng định không muốn được triệu tập lên tuyển mà đề cử người khác vào vị trí đó.

"Tôi không yêu cầu ai phải gọi tôi cả, tôi không muốn ai phải triệu tập tôi" - Anh trả lời về câu hỏi có muốn triệu tập lên tuyển hay không. Torres nói tiếp: "Những gì tôi muốn nói tôi sẽ không nói, bởi tôi không muốn những lời nói của mình gây hại cho đội tuyển. Tôi không hề có vấn đề gì với Del Bosque hay ban kĩ thuật của đội bóng. Tốt hơn hết họ nên gọi Saul Niguez (người vừa ghi bàn cực đẹp vào lưới Bayern Munich của Atletico Madrid)".

Thethao247.vn Cập nhật sự kiện Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016kết quả, tin tức Euro 2016 nhanh chóng và chính xác nhất đến quý vị và độc giả 24/7

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét