keo-bong-da

Man Utd tiếp tục nhận tin không vui trước trận CK FA Cup

Video bàn thắng: Everton - Man Utd (Bán kết FA Cup)

Theo thông tin vừa được FA đưa ra, trọng tài 41 tuổi người Anh, Mark Clattenburg đã được lựa chọn trở thành vị trọng tài bắt chính ở trận CK cúp FA mùa giải năm nay giữa hai CLB Man Utd và Crystal Palace. Hỗ trợ ông sẽ là các trợ lý John Brooks, Andrew Halliday và trọng tài thứ 4 Neil Swarbrick.

Mark Clattenburg,FA Cup,CK FA Cup, Man utd, ngoại hạng anh, rooney, hlv van gaal,Liverpool

Nhiều CĐV M.U chắc vẫn chưa thể quên khoảng khắc trọng tài Clattenburg rút thẻ đỏ đuổi Tyler Blackett

Sau thời của trọng tài nổi tiếng người Anh Howard Webb, Mark Clattenburg đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của LĐBĐ Anh cũng như UEFA. Vì vậy không có gì quá ngạc nhiên khi FA lại lựa chọn ‘vị vua áo đen’ này bắt chính ở trận đấu tới. Tuy nhiên, đối với các CĐV M.U, thực sự họ lại không có cảm tình với trọng tài này.

Còn nhớ, ở trận đấu ‘điên rồ’ cách đây hai năm giữa M.U và Liverpool, trọng tài Clattenburg đã trao cho The Kop 3 quả phạt đền cùng tấm thẻ đỏ cho hậu vệ Nemanja Vidic. Không những vậy, ngoài thất bại trước Liverpool kể trên, vị trọng tài này còn gián tiếp khiến M.U thua ngược Leicester 3-5 hồi đầu mùa giải năm ngoái sau khi rút thẻ đỏ đuổi Tyler Blackett và thổi phạt đền với Rafael.

Theo thống kê, ‘cơn ác mộng’ này đã rút thẻ đỏ đuổi 3 cầu thủ Man Utd và thổi 6 quả phạt đền với họ chỉ trong 4 trận đấu mà ông bắt chính. Mặc dù ở mùa giải này, đội bóng của HLV Van Gaal đã bất bại khi Clattenburg bắt chính, nhưng mọi chuyện điên rồ không có nghĩa là sẽ không xảy ra, nhất là ở một trận đấu cực kỳ quan trọng như trận chung kết FA Cup 2015/16 sắp tới.

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét