keo-bong-da

ĐHTB bán kết lượt đi Champions League 2015/16

VIDEO: Mãn nhãn với siêu phẩm solo qua 4 cầu thủ Bayern rồi ghi bàn của Saul Niguez

Thủ môn:

- Joe Hart (Man City): Đây là vòng đấu mà các thủ môn đã thi đấu tương đối tốt. Oblak cũng xứng đáng có mặt trong đội hình tiêu biểu nhưng Joe Hart cũng rất ấn tượng với những pha cứu thua trông thấy.

ĐHTB bán kết lượt đi Champions League, Champions League 2015/16, Bayern Munich, Atletico Madrid, Joe Hart, Griezmann, Man City, Real Madrid, Bayern Munich, luot ve champions league

Joe Hart là nhân tố quan trọng giúp Man City đứng vững trước Real

Hậu vệ:

- Filipe Luis (Atletico Madrid): Theo thống kê, Luis có tới 8 lần tắc bóng thành công. Sự chắc chắn trong phòng ngự và linh hoạt trong tấn công cũng là điều đã được cầu thủ này thể hiện ở trận thắng vừa qua.

- Nicolas Otamendi (Man City): 5 cú tắc bóng và 6 lần truy cản thành công, Otamendi đã thi đấu thực sự nổi bật trong trận Man City hòa Real Madrid.

- Vincent Kompany (Man City): Kết hợp với Otamendi, Kompany đã cho thấy sự chắc chắn khả năng chỉ huy hàng thủ tuyệt vời trước sức tấn công của Real Madrid.

- Philipp Lahm (Bayern Munich): Phòng ngự ổn định, tấn công hay, đó là những gì Lahm đã thể hiện trong trận đấu với Atletico. Theo thống kê, dù đá rất thấp nhưng anh đã tạo ra 7 cơ hội ghi bàn cho đồng đội.

Tiền vệ:

- Douglas Costa (Bayern Munich): Năng nổ, khéo léo và tinh tế, đó là những gì Costa tiếp tục thể hiện bên hành lang cánh của Bayern Munich. Anh đã có một ngày khiến các cầu thủ phòng ngự của Atletico toát mồ hôi hột.

ĐHTB bán kết lượt đi Champions League, Champions League 2015/16, Bayern Munich, Atletico Madrid, Joe Hart, Griezmann, Man City, Real Madrid, Bayern Munich, luot ve champions league

Saul đã có một trận đấu rất hay trước Bayern Munich

- Saul Niguez (Atletico Madrid): Đột phá trong vòng vây của 4 cầu thủ Bayern Munich rồi ghi bàn tuyệt đẹp, Saul còn có 8 cú tắc bóng chính xác trong trận đấu này. Rõ ràng anh quá xứng đáng với một vị trí trong ĐHTB.

- Toni Kroos (Real Madrid): Tạo ra 4 cơ hội ăn bàn cho đồng đội, Kroos là một trong những tiền vệ thi đấu sáng nhất ở loạt trận vừa rồi.

- Gabi (Atletico Madrid): Thi đấu với sự hiệu quả, nhiệt huyết trong từng pha bóng, Gabi đã đóng vai trò cực kỳ quan trọng ở tuyến giữa của Atletico trong chiến thắng trước Hùm Xám.

- Arturo Vidal (Bayern Munich): Một trận đấu tốt của Vidal trước Atletico Madrid. Anh là một trong những cầu thủ thi đấu năng nổ nhất của Bayern trong trận thua này.

Tiền đạo:

- Antoine Griezmann (Atletico Madrid): Ở vòng đấu mà các tiền đạo không lên tiếng, Griezmann vẫn được đánh giá cao nhất bởi sự nguy hiểm thường trực anh mang lại về phía khung thành Bayern. Nếu may mắn hơn cầu thủ này đã có thể ghi được một bàn thắng.

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét