keo-bong-da

Chân dung những cầu thủ trẻ thống trị châu Âu cùng Chelsea

Chelsea, cầu thủ trẻ Chelsea, cầu thủ trẻ Chelsea vô địch FA CUP, cầu thủ trẻ Chelsea vô địch UEFA Youth League, cầu thủ tiềm năng, măng non, t

U19 Chelsea giành cả UEFA Youth League và FA Cup trẻ trong năm nay

Giành chiến thắng trong trận chung kết UEFA Youth League với PSG vào đầu tháng 4 này, U19 Chelsea tiếp tục tạo tiếng vang khi lên ngôi tại FA Cup trẻ lần thứ 5 trong 7 năm liên tiếp tại bóng đá Anh. Nhưng họ là những ai?

Ruben Loftus-Cheek là cầu thủ nổi tiếng nhất trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea và dẫn dắt những cầu thủ đồng trang lứa đến những danh hiệu trong nước và cả quốc tế. 3 trong 4 trận gần nhất của Chelsea, anh đều ra sân. Nhưng tất nhiên, chúng ta không nói về Ruben, mà là những cái tên nổi bật nhất trong năm nay.

Bradley Colins – Thủ môn

Bradley Colins vắng mặt trong 3 trận đấu đầu tiên của Chelsea tại UEFA Youth League, nhưng anh giữ sạch lưới tới 4/7 trận ra sân sau đó. Trong trận chung kết gặp PSG, thủ thành này đã hóa người hùng khi cản phá thành công của penalty của tiền đạo đối phương. Bradley Colins còn là cầu thủ thuộc danh sách B của Chelsea dự Champions League, đồng nghĩa với việc anh đang là sự lựa chọn thứ 4 của The Blues thời điểm hiện tại trong khung gỗ.

Chelsea, cầu thủ trẻ Chelsea, cầu thủ trẻ Chelsea vô địch FA CUP, cầu thủ trẻ Chelsea vô địch UEFA Youth League, cầu thủ tiềm năng, măng non, t

Colins là người hùng trong khung gỗ của U19 Chelsea tại trận chung kết UEFA Youth League gặp PSG

Dujon Sterling – hậu vệ phải

Là người trẻ nhất trong số những cầu thủ của thế hệ Chelsea hiện nay. Dujon Sterling mới 16 tuổi và vẫn đang học phổ thông. Cầu thủ này thi đấu khá nhiều cho đội U16, trước khi được trao cơ hội tại tứ kết Youth League và gây ấn tượng mạnh. Sau đó, anh chắc suất tại đội hình trẻ của Chelsea. Sterling thậm chí còn ghi bàn trong trận bán kết lượt về FA Cup trẻ gặp Man City.

Fikayo Tomori – Trung vệ

Fikayo Tomori là một cái tên không quá xa lạ với những ai theo dõi Chelsea, khi cầu thủ này từng... sút vỡ mũi Diego Costa. Tiền đạo người Tây Ban Nha sau đó phải đeo mặt nạ.

Quay trở lại với vấn đề chuyên môn, Fikayo Tomori là một trung vệ được đánh giá rất cao, nhất là sau khi anh bắt chết Marcus Rashford trong một trận đấu giữa U20 Canada gặp U20 Anh.

Charlie Colkett – Tiền vệ

Viên ngọc sáng nhất của học viện Chelsea, 2 lần trở thành nhà vô địch UEFA Youth League và đã từng tỏa sáng ở chuyến du đấu mùa hè năm ngoái. “Tôi đã học hỏi được rất nhiều.“ Charlie Colkett nói. “Chuyến đi thật quá tuyệt vời và thật tuyệt khi được thi đấu cùng các đàn anh.”

Charlie Colkett là đội trưởng của U19 Chelsea và thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh được đánh giá cao ở khả năng đá bao sân.

Mukhtar Ali – Tiền vệ

Mukhtar Ali là cầu thủ duy nhất đá đủ 10 trận tại UEFA Youth League cho Chelsea. Anh còn là người kiến tạo cho bàn thắng quyết định trong trận chung kết với PSG. Cầu thủ này thậm chí còn từng lập công từ phần sân nhà, trong bàn thắng vào lưới Real Madrid 2 năm trước. Anh thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh, tiền vệ công.

Kasey Palmer – Tiền vệ công

Là chủ lực của đội trẻ Chelsea kể từ khi gia nhập vào giữa mùa giải 2012/13, Palmer đã giúp đội trẻ The Blues giành 5 danh hiệu kể từ đó đến nay.

Chưa từng thi đấu ở đội hình 1 nhưng những gì mà Palmer thể hiện là rất triển vọng. Khả năng thi đấu cơ động cùng với việc di chuyển không bóng tốt, Palmer luôn là một chân sút và là một tiền đạo ảo chất lượng trong sơ đồ của đội bóng áo xanh. Anh ghi bàn thắng quyết định trong chiến thắng với PSG.

Chelsea, cầu thủ trẻ Chelsea, cầu thủ trẻ Chelsea vô địch FA CUP, cầu thủ trẻ Chelsea vô địch UEFA Youth League, cầu thủ tiềm năng, măng non, t

Abraham ghi 32 bàn trong 26 lần ra sân cho U19 Chelsea mùa này

Tammy Abraham – Tiền đạo

Cây săn bàn chủ lực của U19 Chelsea với 8 bàn thắng tại UEFA Youth League. Anh chỉ kém vua phá lưới của giải đấu, Roberto Nunez của Atletico Madrid đúng 1 bàn.

32 bàn thắng trong 26 lần ra sân là một thành tích rất ấn tượng của Abraham, bao gồm cả 6 bàn trong 6 trận và góp công lớn trong chiến dịch FA Cup trẻ của The Blues. Anh gia nhập đội bóng này lúc 8 tuổi.

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét