keo-bong-da

Các HLV Ngoại hạng Anh bực mình vì bị FA ‘chèn ép’

Hai HLV này bực mình về lịch thi đấu tại Ngoại hạng Anh

Trong 2 buổi họp báo mới diễn ra, cả HLV Pellegrini của Man City và HLV Klopp của Liverpool đều lên tiếng kêu ca vì lịch thi đấu không hợp lý của LĐBĐ Anh. Cả Man City và Liverpool đều còn phải thi đấu tại đấu trường châu lục. Đối với Man City là trận bán kết lượt về tại Champions League gặp Real Madrid, còn với Liverpool là trận bán kết lượt về Europa League gặp Villarreal.

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) mới đây từ chối đổi lịch thi đấu cho Man City. Trận đấu giữa họ và Southampton vẫn sẽ được diễn ra lúc 4h30 ngày chủ nhật như đã định. Trong khi đó, họ phải hành quân đến Santiago Bernabeu vào tối thứ tư (giờ Anh). Và HLV Pellegrini không hài lòng.

“Tôi chẳng hiểu vì sao. Chúng tôi có quá nhiều trận đấu trong một thời gian ngắn và tất cả đều rất quan trọng. Man City không thể thi đấu 2 trận trong vòng chỉ 24 tiếng.” Pellegrini nói. “Chúng tôi đại diện cho nước Anh ở Champions League mà chẳng được ưu tiên gì cả.”

Trong khi đó, HLV Klopp tỏ ra không vui khi phải thi đấu vào lúc 12h trưa ngày chủ nhật. Tuy nhiên, ông vẫn rất hài hước khi nói: “12h trưa vào ngày chủ nhật ư, tôi chẳng thể tin vào điều đó. Tất cả người Anh đều đang ăn trưa còn chúng tôi thì phải thi đấu. Đây là trận đấu đầu tiên của tôi vào khoảng thời gian này, ai biết được điều gì sẽ diễn ra, nhưng chắc chắn là tôi sẽ rất đói. Nếu được thi đấu vào lúc 2h hoặc 4h chiều thì sẽ rất tốt.”

Liverpool sẽ thi đấu với Swansea vào 12h trưa ngày chủ nhật tới.

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét