keo-bong-da

Barca ngắm chân sút hàng đầu Ligue 1 thay Neymar

VIDEO: Cầu thủ ham biểu diễn như Neymar phiên bản châu Phi

Ban lãnh đạo Barca được cho là có ý định bán Neymar trong mùa Hè 2016 để mang về 190 triệu euro, đây cũng là số tiền phá vỡ hợp đồng đôi bên đã ký kết. Thời gian qua Neymar thi đấu không thực sự ấn tượng, anh cũng gặp bất đồng với một số đồng đội tại Nou Camp, điều này càng khiến BLĐ Barca thêm lý do để đẩy anh đi trong phiên chợ Hè tới.

Hôm qua 28/4 một số nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, cha đẻ của tiền đạo Neymar là ông Neymar Sr đã có 2 cuộc gặp gỡ bí mật với Chủ tịch Flo Perez của Real Madrid. Trong 2 lần gặp gỡ này đôi bên đều thảo luận về tương lai của Neymar, thế nhưng kết quả mang lại đều không có tín hiệu tích cực gì cho mục tiêu của Real Madrid là chiêu mộ cựu tiền đạo Santos.

Neymar, BLĐ Barcelona, Ligue 1, Alexandre Lacazette, chuyển nhượng Barca, Barca nhắm người thay Neymar, Nou Camp, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Barca muốn có tiền đạo Alexandre Lacazette

Không lâu sau khi thông tin trên xuất hiện, tờ L'Equipe tiếp tục đưa tin Barcelona đang nhắm tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon. Mục tiêu của Barca là đưa tiền đạo này về Nou Camp trong mùa Hè 2016, qua đó chuẩn bị cho tương lai không có Neymar.

Mùa giải trước tại Ligue 1, Alexandre Lacazette chính là Vua phá lưới khi đóng góp tới 27 bàn thắng cho Lyon. Mùa bóng năm nay, tiền đạo 24 tuổi này tiếp tục là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Lyon, anh hiện đã có 18 bàn và đang xếp thứ 2 trong cuộc đua Vua phá lưới (sau Ibrahimovic - 32 bàn).

Theo tờ L'Equipe, Alexandre Lacazette đang có ý định rời Lyon để tìm kiếm những thử thách mới. Bên cạnh Barca, tiền đạo này có thể lựa chon tới Anh bởi anh anh cũng đang trong tầm ngắm của West Ham và Tottenham.

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét